TNO

Tưởng sinh một ai ngờ sinh năm

03/04/2016 21:26 GMT+7

(iHay) Một thai phụ ở Ấn Độ sinh cùng lúc 5 đứa con gái dù trước đó cô cứ tưởng chỉ mang đơn thai.

(iHay) Một thai phụ ở Ambikapur, thuộc bang Chhattisgarh (Ấn Độ) đã sinh được cả 5 bé gái trong nửa tiếng đồng hồ dù ban đầu tưởng chỉ mang đơn thai, theo Metro.

>> Lạ lùng vị bác sĩ muốn có 100 đứa con

Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Manita Singh, 25 tuổi, trước đó được đưa đến một bệnh viện công ở Ambikapur sáng 2.4 sau cơn đau chuyển dạ ở tuần 26 của thai kỳ.

Các bác sĩ đỡ đẻ đã phát hiện thai phụ trên không chỉ mang trong bụng một em bé mà là đến năm "nàng công chúa", do trước đó Manita không siêu âm. Mỗi bé nặng khoảng gần 1,4kg và đang được các bác sĩ theo dõi trong phòng săn sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh.

Cha của những em bé này là Mahesh Singh (26 tuổi) vô cùng hạnh phúc trước tin vui này: "Tôi vô cùng biết ơn thần linh đã ban cho chúng tôi không chỉ một mà đến năm đứa con. Chúng tôi đã từng rất đau lòng khi đứa con trai đầu lòng không sống được ngay sau khi sinh cách đây 2 năm. Tôi tin là thần linh đã đền bù cho chúng tôi".

"Tôi chỉ mong chúng đều khỏe mạnh để tôi có thể nuôi nấng nên người", ông bố trẻ chia sẻ thêm.

Dù sức khỏe tất cả 6 mẹ con đều ổn nhưng các bác sĩ vẫn phải kiểm tra liên tục vì theo họ, cơ hội sống sót của các bé sơ sinh này là không nhiều.

"Đây là ca sinh thường một lúc 5 em bé đầu tiên mà tôi chứng kiến trong sự nghiệp của mình. Nhưng chúng tôi phải theo dõi liên tục vì tất cả các bé đều sinh non. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để các bé sống sót", tiến sĩ Tekam, trưởng nhóm bác sĩ tham gia hỗ trợ ca sinh nở đặc biệt trên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.