Tuổi trẻ Công an TP.HCM đem “mắt sáng nghĩa tình” đến với người nghèo

21/01/2018 18:06 GMT+7

Tuổi trẻ Công an TP.HCM đã tổ chức mổ mắt miễn phí cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn và tặng hàng trăm suất quà cho các bệnh nhân.

Ngày 21.1, tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (Q.5, TP.HCM), Đoàn thanh niên Công an TP.HCM phối hợp với Bệnh viện Mắt TP. HCM, khoa mắt bệnh viện Nguyễn Trãi tổ chức chương trình “Mắt sáng nghĩa tình”.
Tuổi trẻ Công an TP.HCM khám bệnh và mổ mắt cho người nghèo - Ảnh: Tiểu Thiên
 
Chương trình đã mổ mắt miễn phí cho 200 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018. Tổng kinh phí hoạt động là 140 triệu đồng do các nhà hảo tâm và đoàn viên thanh niên Công an TP.HCM đóng góp. Dịp này, Cụm thi đua 10 và Cụm thi đua 7 của Đoàn Công an TP.HCM đã trao 200 phần quà gồm: đường, sữa, thuốc bổ cho các bệnh nhân được mổ mắt.
Tặng 200 suất quà cho bệnh nhân mổ mắt - Ảnh: Tiểu Thiên.
Thiếu tá Đồng Đức Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS HCM, Bí thư Đoàn Bộ Công an cho biết: “Chương trình “mắt sáng nghĩa tình” của Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ”. Trong thời gian tới, tôi hy vọng, tuổi trẻ Công an TP.HCM có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, nhằm phục vụ nhân dân tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.