Tử vi vui cho bạn từ ngày 12 đến 18.6.2017

12/06/2017 10:32 GMT+7

Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4): Stefani Joanne Angelina Germanotta - được biết đến với nghệ danh Lady Gaga - là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi triếng người Mỹ.

Tuy không có nhiều xì-căng-đan nhưng điểm nổi bậc nhất của cô ca sĩ này là ăn mặc rất “ấn tượng” - đôi lúc dị hợm cho mỗi lần xuất hiện. Ngôi sao mang tính cách rất rõ của người Bạch Dương, có ý chí tuy nhiên hơi thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng bởi vì luôn sống trong đam mê.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Khéo léo và kín đáo là kim chỉ nam cho tuần này. Đôi khi cứ hay kể lể tìm đồng minh mang tính xoa dịu nhất thời nhưng kỳ thực là bất lợi. Vài chuyện chưa như ý, đừng quá cầu toàn sẽ thấy dễ chịu. Đây cũng là lúc nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc người ấy nhiều hơn để hâm nóng tình cảm.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Có lúc vì quá bận rộn với công việc, bạn đã để trôi tuột nhiều thứ mang giá trị tinh thần khá lớn. Làm nhiều hay sốt ruột với mục tiêu dành dụm thì cũng đừng quên rằng thời gian qua đi sẽ mãi không quay lại, sắp xếp cho thêm kỷ niệm với gia đình là điều cần được ưu tiên. Tuần này đi xa không thoải mái.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Trong vấn đề tình cảm đang trục trặc, có thể do bạn quá cứng nhắc và nguyên tắc. Với người thân, sự xuề xòa, cởi mở sẽ đem lại bầu không khí dễ chịu, không sợ bị “lờn mặt” như bạn nghĩ. Vài ngày đầu tuần khá trôi chảy nhưng từ giữa tuần có chút chuyện khiến lòng bất an. Gặp người tốt giúp đỡ, thuận lợi khi đi xa.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bạn có nhiều cảm xúc mới thì nên mạnh dạn triển khai, nhất là khi đang phấn khởi muốn tạo một lối đi mới. Dạo này mọi thứ đang đi theo nếp, phần lớn đều chạy một cách tự nhiên, không có gì phải “xoắn”. Tuy nhiên, lên kế hoạch chi tiết mọi việc. Tiền bạc đang khá rủng rẻng, dĩ nhiên từ những nguồn bạn đầu tư lâu nay.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Công việc thuận lợi nếu bạn đừng trì hoãn những cuộc gặp gỡ, dù đôi lúc không phải khi nào cũng hào hứng. Sự quảng giao đem lại cho bạn những mối lợi về quan hệ, thuận lợi hơn trong công việc. Mối quan hệ trong gia đình nếu đang căng thẳng, là do bạn quá nóng nảy - nên tìm cách làm chủ những cơn nóng giận.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Thời gian này khá thoải mái khi tình hình tài chính vững vàng, có dấu hiệu tăng dần đều. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, quan tâm đến bản thân, sự tái tạo năng lượng là cần thiết. Ngoài ra, chăm sóc nhiều hơn về mặt tình cảm với người ấy để giữ hòa khí, nhún nhường sẽ khiến mọi chuyện êm thấm. Đi đứng cẩn thận, tránh va quẹt.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đừng quá tự mãn về khả năng thẩm định của mình; đôi khi nên tìm hiểu thêm cùng sự tư vấn từ những nguồn tin khách quan mới mong chuyện đang xử lý có kết quả tốt đẹp. Cố gắng trì hoãn những thứ liên quan đến giấy tờ sổ sách, đừng đặt bút ký tuần này; thư thả một chút để suy xét sẽ có lợi.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Bạn đang hiểu nhầm chăng, bởi đôi khi ranh giới giữa tình bạn - tình yêu rất mong manh. Để mình bị rơi vào ảo giác, sự thất vọng cũng sẽ làm mệt mỏi, nên cần tự làm chủ cảm xúc. Đừng biến mình thành kẻ giật dây trong mọi chuyện, sẽ có cảm giác là người tệ. Tốt nhất không phải chuyện mình thì đừng can thiệp.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nếu đang độc thân, dường như cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp rất gần. Thay đổi một chút về “chiêu”: xông xáo, tích cực và cởi mở mới mong làm chủ tình hình chứ cái kiều cứ lúng túng khi gặp “đối phương” như lâu nay khiến bạn thiệt thòi. Còn nếu bạn đã có người yêu, sẽ có cơ hội mang đến tiền bạc.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Nếu có sáng kiến trong công việc, đừng ngại ngần trình bày. Sự sáng tạo, mang tính đột phá đôi khi tưởng “sốc” nhưng có thể thay đổi những lối mòn. Trong gia đình, bạn luôn nhường nhịn vì thế đôi lúc cảm giác bị “áp bức”; thỉnh thoảng nên tập cho mình sự chủ động. Tránh qua lại những nơi đông đúc cuối tuần này.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đừng quá lo lắng về tiền bạc, sẽ có người đỡ đần khi hữu sự. Vài sự kiện gần đây không vui, cho thấy rõ là bạn luôn bị hiềm khích hoặc ganh ghét. Thế nên tốt nhất là cứ hớn hở, tự tin để có niềm vui sống. Dù sao thì đây cũng chưa phải là lúc có nhiều cơ hội mới, dần dà sẽ có niềm tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.