Tú Vi phát sốt trước cách tán gái siêu dễ thương của Văn Anh

04/04/2014 14:57 GMT+7

(iHay) 'Văn Anh là diễn viên có nhiều kinh nghiệm, tôi cảm thấy may mắn vì được học hỏi anh trong công việc', Tú Vi nói.

(iHay) Từng nghĩ bạn trai là gay, mới đây ma nữ Tú Vi cho biết cô phát sốt khi chứng kiến cảnh người yêu Văn Anh vừa hát vừa nhảy nhằm cưa đổ trái tim cô trong một cảnh quay phim.

>> Bắt gặp ‘ma nữ’ Tú Vi tất bật đi thử đồ dự lễ trao giải HTV Award
>> Ma nữ' Tú Vi từng nghĩ bạn trai là... gay

 
Tú Vi cho biết cô cảm thấy yêu không chịu nổi khi chứng kiến cảnh Văn Anh vừa nhảy vừa hát nhằm tán tỉnh nhân vật mà cô đang thủ vai

Được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn người vợ ma trong phim điện ảnh Quả tim máu cùng chuyện tình đẹp với nam diễn viên Văn Anh, Tú Vi đang là cái tên gây nhiều chú ý hiện tại. 

Mới đây, chia sẻ ở hậu trường phim Bếp hát, nữ diễn viên nói: "Khi thấy Văn Anh vừa nhảy vừa hát theo điệu ca khúc Kathy Kathy, phía sau còn có Will, anh Tài, Lân Nhã, Quang Đăng đứng ở sau múa minh họa nhằm tán tỉnh nhân vật Mộc Miên do tôi đóng, tôi vừa mắc cười vừa cảm thấy yêu không chịu nổi".

Chia sẻ riêng với iHay.vn về việc đóng phim chung với người yêu liệu có gây khó khăn nào cho cô không thì được Tú Vi cho biết: "Anh Văn Anh là diễn viên có nhiều kinh nghiệm, anh ấy nhập vai khá tốt, diễn xuất lại sâu sắc. Tôi cảm thấy may mắn vì được kề cận và học hỏi anh trong công việc".

Tuy bận rộn với lịch đóng phim nhưng lúc nào nữ diễn viên cũng cảm thấy phấn chấn, vui vẻ vì theo như cô cho biết không khí đoàn làm phim Bếp hát luôn hoạt náo, vui nhộn như chính những phân cảnh trong phim. Các diễn viên xem nhau như những người thân, anh em trong nhà. Đây là điều hiếm có trong ê kíp làm phim mà cô từng tham gia.

Được biết, trong phim cặp đôi Tú Vi - Văn Anh vào vai người yêu của nhau. Chuyện tình của hai nhân vật này lúc mới bắt đầu có nhiều "sóng gió" nhưng kết cuộc sẽ khiến người xem hài lòng và không khỏi ngưỡng mộ.

Bếp hát ( The Kitchen Musical Vietnam) sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 11.4 vào khung giờ vàng 21 giờ 15 phút - 23 giờ tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 Minh Nguyễn
Ảnh, clip: Đoàn phim cung cấp

>> Bắt gặp ‘ma nữ’ Tú Vi tất bật đi thử đồ dự lễ trao giải HTV Award
>> Ma nữ' Tú Vi từng nghĩ bạn trai là... gay
>> Bắt gặp ‘ma nữ’ Tú Vi được bạn trai 'đèo' đi diễn
>> Ma nữ' Tú Vi thử sức với nhạc Oscar 2014
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi 'đối đầu' Tường Vy, Ngọc Lan tại HTV Awards 2014
>> Sao AC Milan ngồi tù vì gây tai nạn rồi bỏ trốn
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi bất ngờ bán nude, khoe hình xăm giống Angelina Jolie
>> ‘Ma nữ’ Tú Vi vừa công khai người yêu đã ‘hẹn hò’ cùng trai đẹp
>> Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều
>> Vào tù vì đập điện thoại
>> Lãnh án 10 năm tù vì làm 'lạm dụng tình dục' với... dê
>> ‘Thần đồng’ Charice Pempengco tự tử vì thiếu tiền?
>> Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc lãnh án tù vì dùng chất cấm propofol
>> Tú Vi không ngại đóng cảnh 'âu yếm' với Lam Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.