Top 8 'Người dẫn chương trình' thực hành trước giờ G

20/09/2013 10:10 GMT+7

(TNO) Top 8 thí sinh vào chung kết Người dẫn chương trình 2013 vừa có buổi thực hành dẫn chương trình truyền hình và quay hình cùng giảng viên Phan Khải Hoàn - nguyên phát thanh viên Đài truyền hình TP.HCM.

(TNO) Top 8 thí sinh vào chung kết Người dẫn chương trình 2013 vừa có buổi thực hành dẫn chương trình truyền hình và quay hình cùng giảng viên Phan Khải Hoàn - nguyên phát thanh viên Đài truyền hình TP.HCM.


 Các thí sinh top 8 Người dẫn chương trình 2013

Buổi thực hành diễn ra vào hôm 19.9 tại Hệ thống trường phát triển nhân cách và tài năng toàn cầu John Robert Powers (TP.HCM).

Đây là một trong những buổi học nhằm giúp các thí sinh xây dựng sự tự tin trong giao tiếp và đặc biệt là phát huy tiềm năng trong mỗi người.

Sau khi lắng nghe những khó khăn của các thí sinh về cách khai thác đề tài, đặc biệt là tâm lý "sợ thiếu" dẫn đến việc ôm đồm quá nhiều thứ trong phần thi của mình, giảng viên Khải Hoàn đã góp ý cho từng người để giúp top 8 tự tin hơn.


Cô Khải Hoàn và top 8 Người dẫn chương trình 2013 tại buổi học


Giảng viên Khải Hoàn cũng dành thòi gian góp ý cho từng thí sinh về cách thể hiện giọng nói, phát âm, biểu cảm gương mặt...

Đánh giá về Top 8 Người dẫn chương trình 2013, giảng viên Khải Hoàn cho biết 8 thí sinh là những gương mặt vừa có tài vừa có sắc và có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo cho đề tài của mình, có tinh thần cầu tiến.

Đêm chung kết 1 cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 (do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty CP tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức) sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút tối nay (20.9), tuyền hình trực tiếp trên HTV9. Đêm thi này không có thí sinh nào bị loại.

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> MC Trấn Thành làm cố vấn cho 'Én vàng
>> Nguyễn Thị Khánh Ly đoạt Én vàng
>> Đêm chọn “Én vàng”
>> Én vàng 2012" công bố 8 gương mặt vào chung kết
>> Người dẫn chương trình truyền hình 2011: Trần Hạnh Phúc đoạt Én vàng
>> Nguyễn Thị Huỳnh Giao giành “Én vàng”
>> Én vàng Phụ trách Đội
>> Én vàng Hoàng Anh Duy
>> Hoàng Anh Duy đoạt giải Én vàng 2009
>> Đã có một Én vàng là nam
>> Bùi Tuấn Anh - Én vàng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2008

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.