Tình yêu và sự cách trở

15/06/2013 08:40 GMT+7

(TNTS) Một chuyện tình bi lụy kiểu Romeo và Juliet phiên bản Hàn đang được tái hiện trong bộ phim TH Hàn Quốc 24 tập Tình yêu và sự cách trở phát trên HTV7.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bi thương giữa công chúa Se Ryung (Moon Chae Won đóng) - con gái của tướng quân Soo Yang và Kim Seung Yoo (Park Shi Hoo đóng) - con trai duy nhất của Kim Jong Seo. Kim Jong Seo là một vị quan cao cấp trong triều, luôn phản đối việc tướng quân Soo Yang lên làm vua. Hai người cha có mối thù không đội trời chung, nên tình cảm của hai người con càng trắc trở và chông gai hơn. Thù oán từ phía hai gia đình lên tới đỉnh điểm khi chính cha Se Ryung là người sát hại cha của Seung Yoo...

 Tình yêu và sự cách trở
Cảnh trong phim Tình yêu và sự cách trở - Ảnh: M&T Pictures

Không giống những tiểu thư con nhà quyền quý khác, Se Ryung là người mạnh mẽ và ham hiểu biết. Cô vướng vào mối tình định mệnh với con trai của tướng quân Kim Jong Seo, kẻ thù không đội trời chung của cha cô trước khi ông lên ngôi.

Những bộ phim cổ trang đã giúp diễn viên xinh đẹp Moon Chae Won gặt hái nhiều giải thưởng. Trong phim cổ trang Painter of the Wind, cô đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh với nữ diễn viên Moon Geun Young. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử K-Drama, hai nữ diễn viên giành được giải Cặp đôi đẹp nhất. Trong phim, Moon Chae Won đóng vai kỹ nữ Jung Hyang, người đem lòng yêu Shin Yoon Bok (nhân vật của Moon Geun Young), một cô gái đóng giả con trai.

Moon Chae Won được ví là viên pha lê của điện ảnh Hàn. Cô thường dành thời gian nghiên cứu vai diễn, chịu khó học hỏi bạn diễn, biết lắng nghe ý kiến của đạo diễn và ê kíp. “Dù vai diễn nhỏ thế nào, tôi đều nghiên cứu trước. Điều quan trọng là biết làm thế nào thể hiện cảm xúc với bạn diễn tốt nhất có thể. Tôi cũng nghiên cứu cả những vai trước của anh ấy (Park Shi Hoo) để có thể hiểu hơn và kết hợp ăn ý hơn”, cô nói.

Đại Mỹ Lệ

>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc
>> Phim Hàn lại phủ sóng
>> Nhạt nhẽo Việt hóa phim Hàn
>> Phim Việt giống phim Hàn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.