Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 ráo riết tập luyện cùng hai vũ công Mỹ

21/09/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho đêm chung kết đầu tiên, top 20 thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2013 đang ráo riết tập luyện cùng hai quán quân đến từ Mỹ Chehon và Joshua.

(TNO) Để chuẩn bị cho đêm chung kết đầu tiên, top 20 thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2013 đang ráo riết tập luyện cùng hai quán quân đến từ Mỹ Chehon và Joshua.

 
Các thí sinh top 20 Thử thách cùng bước nhảy trước đêm chung kết

>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai quán quân đến từ Mỹ chia sẻ bí quyết
>> Hai quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' của Mỹ cùng đến Việt Nam
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai chàng trai bốc vác vào top 20

Trong đêm chung kết đầu tiên này, 20 thí sinh được phân chia nhóm dựa trên sở trường của từng cá nhân để thực hiện những màn biểu diễn đương đại, jazz, hip hop và dance sport theo sự hướng dẫn của các biên đạo múa.

Đặc biệt, tham gia tập luyện cùng các thí sinh là hai quán quân So you think you can dance phiên bản Mỹ Chehon và Joshua.

Sự có mặt của Chehon và Joshua trong các ngày tập luyện đã làm cho không khí sôi nổi hẳn lên. Hai vũ công nước ngoài tỏ ra rất thân thiện và hòa đồng. Cả hai đã chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tham gia cuộc thi của mình cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của các thí sinh.


Các thí sinh tích cực tập luyện cùng nhau

Trong đêm thi này, Ngọc Tuấn, Thái Sơn, Mỹ Linh và Phi Phụng sẽ phối hợp trong bài múa đương đại Tình và Bạn trên nền ca khúc quen thuộc Wishing you were here.

Minh Trường, Mỹ An và Bảo Long sẽ làm nóng khán phòng với điệu Samba sôi động trên nền nhạc Run the show. Ba thí sinh Lan Anh, Đình Hải và Ngọc Thịnh hứa hẹn mang đến tiết mục hiphop sôi động.

Phát huy sở trường trong thể loại ballet, Thế Chung, Gia Hân, Minh Tú sẽ tái hiện cuộc rượt đuổi giữa chàng thợ săn và 2 loài chim quý. Đình Lộc, Chí Anh, Hoàng Minh, Ngọc Anh cũng sẽ phát huy sở trường lộn, bay người trên không trong bài múa đương đại mang chủ đề Nữ hoàng kiến.

Ngoài ra, khán giả sẽ có cơ hội đắm chìm trong điệu jazz trên nền nhạc Crazy in love (nhạc phim The Great Gatsby) do 3 cô gái xinh đẹp Ngọc Tiên, Thùy Vân, Hồng Vân thể hiện.


Đêm thi không loại người nên các thí sinh mong muốn cống hiến những tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả

Đêm thi này không loại thí sinh nào. Ngoài ra, hai khách mời cũng sẽ góp mặt bằng những tiết mục từng làm nên thành công của họ.

Đêm liveshow đầu tiên của vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ tối 21.9 trên kênh HTV7.

Thiên Hương
Ảnh: Võ Tuấn

>> Thử thách cùng bước nhảy: Căng thẳng chinh phục top 20
>> Thử thách cùng bước nhảy': Mùa gặt... tài năng
>> Thử thách cùng bước nhảy 2013: Hé lộ những gương mặt ‘hot’ đầu tiên
>> Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” tái xuất
>> Vinh Hải chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.