Thử thách cùng bước nhảy: Nghẹn ngào chia tay Thúy Hằng và Toàn Trung

19/11/2012 09:12 GMT+7

(TNO) Chính giám khảo Tuyết Minh và Chí Anh đã nghẹn ngào xúc động khi phải nói lên quyết định loại hai thí sinh đáng mến Thúy Hằng và Toàn Trung trong đêm công bố kết quả chung kết 6 Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) tối 18.11.

(TNO) Chính giám khảo Tuyết Minh và Chí Anh đã nghẹn ngào xúc động khi phải nói lên quyết định loại hai thí sinh đáng mến Thúy Hằng và Toàn Trung trong đêm công bố kết quả chung kết 6 Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) tối 18.11.

Bước vào đêm chung kết 6, diễn ra vào tối 17.11, nội dung dự thi của TTCBN có nhiều thay đổi, trong đó, các thí sinh đều phải bốc thăm lựa chọn lại bạn nhảy mới của mình. Tuy nhiên, “vận rủi” vẫn theo đuổi cặp đôi Thúy Hằng và Toàn Trung.

Suốt 5 đêm thi đầu tiên của vòng chung kết, cặp đôi Thúy Hằng và Toàn Trung đã phải rơi vào vòng nguy hiểm trong 3 tuần, nhưng đều xuất sắc vượt qua thử thách với bài thi solo 30 giây để ở lại với chương trình.

Tại đêm chung kết 6 vừa qua, Thúy Hằng bắt cặp với thí sinh trẻ tuổi Tuấn Đạt trong bài thi múa đương đại, còn Toàn Trung đã cùng Hồng Nhung thể hiện xuất sắc bài thi với vũ điệu Lambada sôi động.

Tuy nhiên, cả Thúy Hằng và Toàn Trung lại lần thứ tư rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm công bố kết quả chung kết 6 vừa qua, bên cạnh Vinh Hải, Kim Phụng và Quỳnh Trang. Mặc dù “cháy hết mình” với bài thi Dance for life nhưng cả hai phải nhậm ngùi chia tay chương trình ở giai đoạn này của cuộc thi.


Ba thí sinh nữ: (từ trái sang) Thúy Hằng, Quỳnh Trang và Kim Phụng...


... và hai thí sinh nam Toàn Trung (trái), Vinh Hải trong nhóm nguy hiểm, phải thể hiện bài thi solo 30 giây


Kim Phụng với sở trường hip hop


Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở tay nhưng Quỳnh Trang vẫn cống hiến màn nhảy ballroom nóng bỏng


Thúy Hằng luôn hết mình với mỗi bài thi của mình


Vinh Hải với kỹ thuật điêu luyện của hip hop

 
Mỗi tuần thi, Toàn Trung đều đem đến những bài thi ấn tượng, cá tính

Trước khi công bố kết quả đáng tiếc này, giám khảo Tuyết Minh đã có rất nhiều tâm sự dành cho Thúy Hằng và khán giả theo dõi chương trình, về những đóng góp, nỗ lực, đam mê và cống hiến của thí sinh lớn tuổi nhất này cho TTCBN.

Nữ biên đạo múa xúc động, nghẹn ngào và nói trong nước mắt rằng: “Đam mê, hy sinh vì nghề của em đã làm cho biết bao trái tim yêu nghề đã lạnh thấy cháy bỏng lại đam mê của mình… Chị thực sự cảm động bởi vì mọi người đã đi được vào trái tim của em”.

Trong khi đó, khi phát biểu về Toàn Trung, giám khảo Chí Anh đã nhận định rằng ngoài đam mê, nhiệt huyết thì Toàn Trung luôn có được sự “trong trẻo” với nghề và thật sự tài năng, thông minh chinh phục mọi thử thách.

Bước đến giai đoạn này của cuộc thi, tất cả các thí sinh đều đã tạo được sự yêu mến trong lòng khán giả, đặc biệt là với hai thí sinh cá tính như Thúy Hằng và Toàn Trung. Vì vậy sự ra đi của hai thí sinh này đã làm cho không chỉ các thí sinh, MC Trấn Thành mà cả các thành viên ban giám khảo và khán giả phải tiếc nuối.

 
Quỳnh Trang ôm chặt Thúy Hằng vì xúc động trước sự cống hiến của chị cho chương trình và các thí sinh đàn em


Thúy Hằng...


... và Toàn Trung xúc động chia tay cuộc thi


MC Trấn Thành cho biết anh đã tự dặn lòng không quá xúc động nhưng trước sự ra đi của Thúy Hằng và Toàn Trung, anh đã nhiều lần bật khóc trên sân khấu

Sau đêm công bố kết quả này, Top 8 TTCBN sẽ tiếp tục chinh phục thử thách mới của tuần thi thứ 7, với đêm chung kết 7 diễn ra vào 21 giờ tối 24.11, truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới
>> Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bỏ cuộc, Xuân Chiến bị loại
>> Chung kết 4 "Thử thách cùng bước nhảy": Trúc Phương, Trung Hiếu dừng bước
>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút
>> Thử thách cùng bước nhảy loại tiếp Anh Toàn, Ngọc Dung
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.