Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch

27/04/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Với chủ đề “Nhảy dancesport trên nền nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đã có một tuần luyện tập khá vất vả khi vừa phải tập nhảy vừa phải diễn sao cho có hồn.

(TNO) Với chủ đề “Nhảy dancesport trên nền nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”, các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đã có một tuần luyện tập khá vất vả khi vừa phải tập nhảy vừa phải diễn sao cho có hồn.

>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ

Trong đêm thi tối nay 27.4, Bảo Anh và Atanas sẽ hóa thân thành vũ nữ và đạo diễn trên nhạc nền là một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Christina Aguilera.

Thú vị hơn, một câu chuyện về bốn nữ tù kể về quá trình phạm tội khi giết người yêu, người chồng của mình sẽ được Lan Phương và Valeri thể hiện trong đêm thi này trên nhạc nền là một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago.

 
Cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela gặp chút khó khăn trong quá trình luyện tập


Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy

Đến với đêm liveshow này, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy trên nền ca khúc nằm trong vở nhạc kịch Nine của đạo diễn Rob Marshall.

Trong khi đó, cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria chọn ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Mary Poppins của hãng Walt Disney. Cặp đôi Yến Trang và Tisho cũng lựa chọn bài nhảy cho mình với ca khúc trong vở nhạc kịch của đạo diễn Andrew Lloyd Webber.

Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy sẽ thể hiện bài thi với bài hát trong vở nhạc kịch Chicago cùng phần biên đạo đầy mới lạ. Còn trong tuần này, cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela sẽ hóa thân thành những chú mèo và biểu diễn với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in boots.

Đặc biệt, liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Thiều Bảo Trang cùng với em gái Thiều Bảo Trâm với vai trò ca sĩ khách mời.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 ngày 27.4 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Thiên Hương
Ảnh: MaRc Nguyễn

>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ
>> Cặp đôi đầu tiên rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ về TP.HCM
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang sexy nhận điểm 10 duy nhất
>> Bước nhảy hoàn vũ": Cặp đôi nào bị loại đầu tiên?
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Lộ diện những “đôi chân sáng giá”
>> Sao Việt mướt mồ hôi trên sàn tập "Bước nhảy hoàn vũ
>> Công bố 10 cặp đôi "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Làm mới "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.