Sao Việt “đặt cược” cho Top 3 Project Runway

16/06/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Sau 7 tập phát sóng, chương trình Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả, đặc biệt là giới hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Một số sao Việt đã có những dự đoán của mình về kết quả đêm chung kết diễn ra tối nay 16.6.

(TNO) Sau 7 tập phát sóng, chương trình Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên đã nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả, đặc biệt là giới hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Một số sao Việt đã có những dự đoán của mình về kết quả đêm chung kết diễn ra tối nay 16.6.

Siêu mẫu Thanh Hằng: Hoàng Minh Hà đi thi là để đoạt giải

Ở Minh Hà, nếu chỉ nhìn sơ qua sẽ khó thấy các thiết kế của anh đặc biệt, nhưng xem kỹ sẽ thấy Hà là một người rất tinh tế, sáng tạo. Bên cạnh đó, Hà đã khai thác triệt để kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp và điêu luyện của mình, điều này giúp cho các thiết kế của anh thêm phần hoàn hảo.


Siêu mẫu Thanh Hằng

Theo dõi qua truyền hình, cũng có thể thấy Minh Hà là thí sinh có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc nhất. Hình như với Hà, đi thi là để đoạt giải, thay đổi cuộc sống chứ không chỉ là nơi để giao lưu với mọi người. Đây chính là một trong những điều sẽ giúp cậu ấy có được sự thành công.

Giữa một Lâm Gia Khang sáng tạo, trẻ trung nhưng non kinh nghiệm và một Châu Chấn Hưng khá an toàn, tôi nghĩ Minh Hà có nhiều cơ hội để trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi Project Runway Vietnam.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy: Đêm chung kết cân tài cân sức


Hoàng Thùy

Tôi thích Lâm Gia Khang, vì ngay từ những vòng đầu cho đến giờ các thiết kế của anh luôn rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Hơn nữa, so với Minh Hà và Chấn Hưng thì tôi cũng thân thiết với Gia Khang hơn bởi đã từng có thời gian làm việc chung.

Do đây không phải là vấn đề chuyên môn nên tôi không dám dự đoán, chỉ có thể nói đây sẽ là một đêm chung kết hoàn toàn cân tài cân sức.

Siêu mẫu Xuân Lan: Cơ hội cho cả 3 người


Siêu mẫu Xuân Lan

Tôi nghĩ cơ hội sẽ được trải đều cho cả 3 thí sinh. Thật ra, trong những vòng đầu tôi rất thích những thiết kế tinh tế và sang trọng của Lâm Gia Khang, nhưng càng về sau thì Minh Hà càng gây ấn tượng với kỹ năng cắt may quá tốt, Châu Chấn Hưng cũng rất mạnh bởi đã từng chiến thắng Vietnam Collection Grandprix 2005.

Nên trong 3 người ai thắng cũng rất xứng đáng. Hơn nữa, trong Project Runway, tôi có tham gia với vai trò chỉ đạo catwalk nên có cơ hội tiếp xúc rất nhiều với các thí sinh.

Không chỉ Top 3 xuất sắc nhất mà cả các gương mặt khác đều rất giỏi và có đam mê, nhiệt huyết với nghề, không se sua, ăn thua, có tính chơi xấu nhau. Đây có thể nói là một thành công của Project Runway mùa đầu tiên này.

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương: Ai chiến thắng cũng xứng đáng


Diễm Hương

Tôi ấn tượng với Minh Hà, một nhà thiết kế thông minh, biết lắng nghe những nhận xét của ban giám khảo để khắc phục điểm yếu rườm rà trong trang phục của mình, bên cạnh đó anh cũng có kỹ thuật may rất tốt.

Thiết kế của Gia Khang lại có sự trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng rất sang trọng và “high fashion”. Châu Chấn Hưng lại có kinh nghiệm, sáng tạo, khả năng cắt may gần như hoàn hảo.

Tôi nghĩ rất khó chọn ra ai là người xứng đáng hoàn toàn với chiến thắng vào thời điểm này. Theo tôi, ai lên ngôi vị cao nhất cũng là lựa chọn đúng.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ: Châu Chấn Hưng sẽ tỏa sáng


Phan Thị Mơ

Trong 3 gương mặt lọt vào chung kết, tôi thích những mẫu thiết kế của anh Châu Chấn Hưng nhất. Tuy anh là người có tuổi đời cao nhất, nhưng tôi tin bản lĩnh, kinh nghiệm sẽ giúp cho anh tỏa sáng đúng lúc.

Nói như vậy không có nghĩa tôi đánh giá thấp 2 người còn lại, lọt tới vòng này ai cũng xuất sắc rồi. Nhưng nếu "đánh cược" về người chiến thắng, tôi chọn Chấn Hưng.

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích: Hoàng Minh Hà xứng đáng được công nhận


Ngọc Bích

Tôi rất thích chương trình Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam lần đầu được tổ chức này. Trong 3 thí sinh vào chung kết, tôi đặc biệt chú ý đến Hoàng Minh Hà. Tôi cũng dự đoán anh Hà sẽ được xướng tên ở vị trí cao nhất trong đêm chung kết.

Có thể các thiết kế của anh không có được sự sáng tạo đa dạng như Châu Chấn Hưng, hiện đại và trẻ trung như của Lâm Gia Khang, nhưng nếu xét về tổng thể thì Hoàng Minh Hà có sự chỉn chu và hoàn thiện hơn hẳn.

Tôi cũng cảm nhận được ở anh sự quyết tâm, tập trung cao độ để có được thành quả hoàn hảo nhất. Minh Hà xứng đáng được công nhận.

Đêm chung kết của Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam diễn ra lúc 20 giờ tối 16.6, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đây sẽ là màn tranh tài của ba bộ sưu tập mang tên Cảm hứng Paris của ba nhà thiết kế xuất sắc Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang.

Hiền Nhi
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Bất ngờ với Project Runway Vietnam
>> Thí sinh Project Runway Vietnam "cắt nát" trang phục của nhau
>> 12 nhà thiết kế của "Project Runway Vietnam" đi chợ phụ liệu
>> Công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất của Project Runway Việt Nam
>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam
>> Quán quân "Project Runway Mỹ" về VN ngồi “ghế nóng”
>> Project Runway đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.