Ơn giời, cậu đây rồi!: Việt Hương rơi nước mắt trên sân khấu

21/12/2014 08:43 GMT+7

(TNO) Thay vì mang đến những tràn cười giòn giã, Việt Hương lại dùng giọt nước mắt làm “vũ khí” trong Ơn giời, cậu đây rồi! tối 20.12.

(TNO) Thay vì mang đến những tràn cười giòn giã, Việt Hương lại dùng giọt nước mắt làm “vũ khí” trong Ơn giời, cậu đây rồi! tối 20.12.

Đây là tình huống khiến cho Hoàng Anh vô cùng căng thẳng
Dù cứng rắn nhưng Hoàng Anh không khỏi ngậm ngùi trước những giọt nước mắt của Việt Hương
 
Trong tập 11 của Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối 20.12, bốn vị khách mời là các nghệ sĩ Thu Trang, Hoàng Anh, Lê Khâm, ca sĩ Hải Yến đã có những phần “đối mặt” nhiều cảm xúc cùng các vị “trưởng phòng” quen thuộc Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức và Trường Giang.
Khán giả đã không còn lạ với việc các khách mời bật khóc trước những tình huống hóc búa của trưởng phòng nhưng việc trưởng phòng rơi nước mắt là điều chưa bao giờ xảy ra.
Vào vai thợ sửa ống nước, ban đầu, Hoàng Anh khá lúng túng trước những tình huống từ trưởng phòng Việt Hương. Trong vai một phụ nữ thành đạt nhưng cô đơn, Việt Hương đã “nhờ” Hoàng Anh giúp mình một yêu cầu “nhạy cảm”.
Yêu cầu này khiến anh chàng khó nghĩ và đưa ra các lý do để từ chối. Tuy vậy, Việt Hương vẫn nài nỉ với những dòng nước mắt lăn dài. Cuối cùng, Hoàng Anh đã ngập ngừng chấp nhận yêu cầu mà ngay sau đó anh mới biết đó chỉ là “chiêu trò” mà Việt Hương đặt ra. Yêu cầu đó đơn giản chỉ là việc phụ Việt Hương khiêng chiếc giường lên tầng 6!
Tuy tình huống không đem lại quá nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng có thể nói, đây là tình huống để lại nhiều cảm xúc. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Hoàng Anh đã xử lý tính huống dựa trên cái tâm và cái tình là chính. Dù đó là những công việc khó nhưng khi đứng trước những hoàn cảnh khó khăn, việc chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, Hoài Linh quyết định trao cúp của tuần này cho Hoàng Anh.
Một tình huống khác cũng để lại nhiều ấn tượng trong tập này là phần thể hiện của diễn viên hài Thu Trang với nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Thu Trang hóa thân thành “hoa hậu rừng” trong cuộc thi Hoa hậu địa cầu cùng MC Trường Giang. Bằng sự thông minh và nhạy bén, Thu Trang khiến Trường Giang nhiều phen lúng túng. Hoài Linh cho rằng tình huống trưởng phòng đưa ra còn khá nhẹ nhàng cho nữ diễn viên tài giỏi này.
Tập cuối của Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 27.12 trên sóng VTV3.
Hoàng Anh xuất sắc giành cúp tuần thứ 11 với phần thể hiện nhiều cảm xúc
Khi được chỉ trích là “Hoa hậu rừng” mà lại giết hại động vật lấy lông làm áo. Thu Trang đã đối đáp “Đó là lông chó, hơn nữa, cô để nó rụng rồi lấy làm áo chứ không giết”.
Ca sĩ Hải Yến lại khá vất vả khi “đụng độ” với Trấn Thành trong căn phòng số 2. Hóa thân thành “người trái đất” lạc vào hành tinh của Trấn Thành. Vị trưởng phòng khó tính này đã làm khó nữ ca sĩ bằng rất nhiều câu hỏi khác nhau như “Tại sao người trái đất lại đắng lòng?” “Như thế nào là mềm lòng?”… Ban giám khảo Hoài Linh đã bấm chuông kết thúc sớm thử thách vì nó quá sức với nữ ca sĩ Việt Nam idol.
Lâm Khương lại khá nhẹ nhàng với vai “chàng Cuội” cùng “ông Lý” Chí Tài và Anh Đức. Dù đối mặt với nhiều câu đố hóc búa đại loại “Bà già đi trên tàu, tàu chìm, bà già không chết. Tại sao?” Nhưng anh vẫn đối đáp khá trơn tru - Ảnh: Phạm Thế Danh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.