Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang giả gái... quá hớp

07/12/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Với tạo hình ấn tượng, 'trưởng phòng' Chí Tài và Trường Giang đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong tập 9 của Ơn giời, cậu đây rồi!

 Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 1
Tạo hình ấn tượng của Chí Tài và Trường Giang khiến khán giả cười nghiêng ngả

Tập 9 Ơn giời, cậu đây rồi! lên sóng VTV3 vào tối 6.12 có sự tham gia của các khách mời: Khởi My, Ngọc Lan, Don Nguyễn và Thanh Vân cùng các 'trưởng phòng' Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành và Đại Nghĩa.

Trong tình huống mẹ con Tấm Cám, “dì ghẻ” Chí Tài và “Cám” Trường Giang khiến khán giả phải phì cười khi chỉ mới vừa xuất hiện. Với gương mặt được trang điểm đậm và bộ áo tứ thân, cả hai được ví như… “quái vật ngâm axit” hay “phiên bản lỗi của Hồ Ngọc Hà”. Tuy nhiên, hai mẹ con nhà Cám này đã gây không ít khó khăn cho khách mời Ngọc Lan.

Vào vai nàng Tấm xinh đẹp, Ngọc Lan khá ngây thơ trong những lần bị “xử ép” của “mẹ con nhà Cám”. Trước các tình huống khó nhằn như trong giỏ mò cua của Tấm chỉ có “áo mưa” thay vì cua như cô nói hay trước yêu cầu phải làm bài thơ tỏ tình với hoàng tử, giải thích lý do trốn lên Sài Gòn, Ngọc Lan chỉ biết cười trừ.

Tuy vậy, sự ngây thơ của Ngọc Lan được giám khảo Hoài Linh  đánh giá cao. Anh cho rằng đó là cái cần thiết của chương trình. Dù Ngọc Lan chưa thực sự linh hoạt nhưng lại khá nhạy bén. Hơn nữa, cùng lúc phải đối phó với hai vị trưởng phòng là điều rất khó. Chính vì thế, Hoài Linh quyết định trao chiếc cúp tuần cho nữ diễn viên xinh đẹp này.

Khách mời Khởi My cũng có phần thể hiện vui nhộn khi đụng độ với trưởng phòng Trấn Thành. Hóa thân thành nữ ca sĩ, Khởi My dường như có lợi thế hơn cả. Tuy vậy, ca sĩ tại Ơn giời, cậu đây rồi! lại có những nét… không giống ai. Cô được “giám đốc công ty âm nhạc” Trấn Thành yêu cầu hát nhạc chế trên nền bài Người yêu cũ, hát dân ca Thái Lan và cả kỹ năng… calwalk. Tuy vậy, với sự nhạy bén, Khởi My đều vượt qua và đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bên cạnh đó, Don Nguyễn cũng có phần ứng biến trơn tru cùng Việt Hương. Vào vai tử tù, Don Nguyễn không gặp nhiều khó khăn để “đánh bại” được “nữ hoàng quyền lực” Việt Hương. 

Ở căn phòng khác, Thanh Vân lại khá dày dặn kinh nghiệm khi đối mặt với trưởng phòng Đại Nghĩa. Sự kết hợp quen thuộc của cặp đôi này trong các vở kịch đã tạo nên sự ăn ý nhất định.

Tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 13.12 trên sóng VTV3.

Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 2
“Mẹ con nhà Cám” xử ép nàng Tấm Ngọc Lan

Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 3
Ngọc Lan chiến thắng trong tập 9 nhờ sự ngây thơ đúng chất

Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 5
Trấn Thành nhiều phen đau đầu trước sự thông minh, nhạy bén của Khởi My

Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 6
Don Nguyễn dễ dàng “hạ gục” Việt Hương

Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài, Trường Giang gây cười với màn giả gái quá lố 8
Ca sĩ “Lá Vàng” Thanh Vân

Nguyên Nguyễn
Ảnh: BTC cung cấp

>> Ơn giời, cậu đây rồi': Ngô Kiến Huy hóa bác sĩ... đỡ đẻ
>> ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ bạo lực quá!
>> Ơn giời, cậu đây rồi': Việt Hương lại bị 'hạ gục
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Khánh Nam 'hạ gục' Việt Hương
>> Đỏ mặt với Phi Thanh Vân trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Anh Đức hóa Chí Phèo giành chiến thắng tuần đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.