Người dẫn chương trình 2013: 'Sư tử' Kim Loan bất ngờ hát vọng cổ

21/09/2013 10:30 GMT+7

(TNO) Từng được khán giả biết đến với những ca khúc trữ tình trong Tiếng hát mãi xanh hay những ca khúc rock trong Giọng hát Việt , "sư tử" Kim Loan bất ngờ bị thử tài hát vọng cổ trong đêm chung kết 1 Người dẫn chương trình 2013 .

 
"Sư tử" Kim Loan bất ngờ hát vọng cổ

>> Top 8 'Người dẫn chương trình' thực hành trước giờ G
>> Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo 'Người dẫn chương trình' 2013
>> Bán kết Người dẫn chương trình 2013

Trong đêm chung kết 1 diễn ra tối 20.9 tại TP.HCM, top 8 thí sinh Người dẫn chương trình 2013 được đặt ra thử thách: giới thiệu với khán giả về những cuộc thi, những chương trình lớn của HTV, sau đó những nghệ sĩ đã đoạt giải trong các chương trình cuộc thi này sẽ biểu diễn và các thí sinh sẽ có 3 phút để giao lưu với họ.

Chính vì thế, không chỉ có cơ hội chứng kiến tài dẫn dắt của các thí sinh Người dẫn chương trình 2013 mà khán giả còn được dịp xem những màn biểu diễn bất ngờ và không kém phần thú vị khi các khách mời bị... làm khó.


Top 8 thí sinh Người dẫn chương trình 2013

Đặc biệt, trong phần thi của thí sinh Phạm Trần Tài Trí với chương trình Tiếng hát mãi xanh, khách mời là "sư tử" Kim Loan (giải nhất Tiếng hát mãi xanh 2011) đã cùng 2 người em gái là Hoàng Oanh và Diễm Hương thể hiện ca khúc Phép lạ của nhạc sĩ Tuấn Khanh.

Điều bất ngờ là trong phần giao lưu với khách mời, Tài Trí đã làm khó Kim Loan bằng cách mời chị thể hiện vài câu... vọng cổ. Mặc dù khá bất ngờ nhưng Kim Loan vẫn trình bày một cách ngọt ngào, nhận được những tràng vỗ tay giòn giã của khán giả.


Kim Loan (trái) và em gái Hoàng Oanh


Kim Loan bị thí sinh Người dẫn chương trình 2013 làm khó

Cũng trong đêm thi này, các thí sinh đã lần lượt dẫn dắt những chương trình quen thuộc như Tiếng hát truyền hình, Chuông vàng vọng cổ, Hát về thời hoa đỏ, Thử thách cùng bước nhảy... với sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng như người dẫn chương trình Quỳnh Hương, Quyền Linh, Trấn Thành, ca sĩ Nam Khánh, Tiêu Châu Như Quỳnh, NSƯT Quế Trân, diễn viên Hòa Hiêp, Ốc Thanh Vân...

Ban giám khảo đêm chung kết 1 cũng là những gương mặt quen thuộc như: Người dẫn chương trình Quỳnh Hương, Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng, bà Võ Thị Xuân Trang (Giám đốc Hệ thống trường phát triển nhân cách và tài năng toàn cầu John Robert Powers Việt Nam), nhà báo Phan Cao Tùng (Báo Thanh Niên), nhà báo Công Vinh (Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM) và nhà báo Như Hoa (Báo Sài Gòn Giải Phóng).


Nam Khánh và Tiêu Châu Như Quỳnh


Quế Trân


Ốc Thanh Vân và Hòa Hiệp


Á hậu Hoàng Oanh - thí sinh của chương trình, giao lưu cùng Lâm Vinh Hải


Thí sinh Người dẫn chương trình 2013 tự tin khi giao lưu với các "tiền bối"

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cũng đã kêu gọi khán giả tại trường quay và khán giả truyền hình ủng hộ cho các chiến sĩ Trường Sa trong chương trình Vì Trường Sa thân yêu, vì tuyến đầu Tổ Quốc diễn ra từ ngày 16.8 đến 15.10.

Vào đêm chung kết 2 sắp tới, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: Thử thách ưu tiên và thử thách loại trừ. Hai thí sinh có điểm số thấp hơn sẽ phải chia tay cuộc thi.

Đêm chung kết 2 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 27.9, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ Phim trường Đài truyền hình TP.HCM.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Định dạng mới của Người dẫn chương trình truyền hình
>> Chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Khởi động Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Khởi động cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Người dẫn chương trình truyền hình 2011: Trần Hạnh Phúc đoạt Én vàng
>> Chung kết xếp hạng Người dẫn chương trình truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.