“Mỹ nhân cổ trang” Lý Nhược Đồng tái xuất

20/06/2013 16:17 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhược Đồng mới đây đã đồng ý tham gia bộ phim Aerobic Girls của hãng TVB (Hồng Kông), đánh dấu sự trở lại của cô sau 9 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhược Đồng mới đây đã đồng ý tham gia bộ phim Aerobic Girls của hãng TVB (Hồng Kông), đánh dấu sự trở lại của cô sau 9 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Trang Next Media dẫn theo tờ Sudden Weekly của Hồng Kông cho biết, TVB đã thành công trong việc mời người đẹp Lý Nhược Đồng về đóng Aerobic Girls, một tác phẩm được làm lại từ bộ phim điện ảnh Sunshine của Hàn Quốc.

Đây là lần đầu tiên trong suốt 9 năm qua, nàng Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp (phiên bản năm 1995) mới xuất hiện trở lại với khán giả TVB.

Không những ngừng đóng phim, nữ diễn viên 39 tuổi còn hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Vì vậy, lần tái xuất này của cô đã tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ. Họ chờ đợi sẽ lại được thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của Lý Nhược Đồng trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài Lý Nhược Đồng, Aerobic Girls còn có sự tham gia của các người đẹp Trương Tuệ Nghi, Mao Thuần Quân và Lý Lệ Trân. Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân từ thời trung học, họ gặp lại nhau sau 25 năm xa cách và đã trở thành những phụ nữ trung niên với những lo toan cuộc sống khác nhau...

Phim dự kiến khởi quay trong tháng 6 này.

Hãng TVB cũng sẽ tổ chức một buổi họp báo ra mắt giới truyền thông và quảng bá cho bộ phim.

Thùy Dung

>> Ai sẽ giành giải Kim Tượng điện ảnh Hồng Kông thứ 32?
>> Tuần lễ phim Hồng Kông
>> Diệp Vấn" khai mạc Tuần lễ phim Hồng Kông tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.