Kyo York: Giải thưởng lớn nhất là được đồng hành với Uyên Nhi

20/12/2014 07:04 GMT+7

(TNO) Chia sẻ nóng ngay sau khi cùng cô học trò nhỏ Ju Uyên Nhi đăng quang Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, chàng ca sĩ người Mỹ đã cho biết sau hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, anh đã học và có được nhiều thứ hơn là ngôi quán quân.

(TNO) Chia sẻ nóng ngay sau khi cùng cô học trò nhỏ Ju Uyên Nhi đăng quang Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, chàng ca sĩ người Mỹ đã cho biết sau hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, anh đã học và có được nhiều thứ hơn là ngôi quán quân.

Kyo York xem việc được làm việc cùng Uyên Nhi là điều quý giá hơn cả giải thưởng
- Ảnh: Quỳnh Như
 
Có thể nói Gương mặt thân quen chính là bệ phóng lớn nhất của Kyo York khi anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia vào và đoạt được giải 3 tại cuộc thi năm 2013. Trở lại gắn bó với chương trình ở phiên bản nhí, sự kết hợp ăn ý giữa Kyo York và “cô bé Hàn Quốc” Ju Uyên Nhi là bất ngờ lớn nhất của mùa đầu tiên.

Giữ vững vị trí đầu bảng từ tuần đầu tiên cho đến đêm chung kết rồi đăng quang một cách đầy xứng đáng, Kyo York cho biết thứ anh đạt được lớn nhất đó là quãng đường đồng hành cùng Uyên Nhi.“Khi nghe xướng tên mình thì Kyo thật sự quá bất ngờ, hạnh phúc cho bé Nhi và chặng đường đã qua của hai chú cháu. Kyo rất vui cho Nhi vì Kyo biết rằng Nhi đã nỗ lực hết sức cho chương trình, chứng kiến từng buổi tập, nghiên cứu nhân vật kỹ càng của Nhi trước mỗi tuần.

Cùng Nhi trải qua những ngày đó, giữ vững được số điểm cao nhất trong suốt 11 tuần khiến Kyo càng tin tưởng rằng mình phải luôn nỗ lực, và mọi nỗ lực đều có giá trị của nó. Đây cũng là bài học cho Nhi cũng như các em nhỏ tham gia chương trình.
Sự sáng tạo và nhập vai là thế mạnh lớn nhất và là thứ giúp cặp đôi gây được ấn tượng
trong đêm chung kết - Ảnh: Hà Phương


Điều quan trọng nhất và cũng là niềm vui lớn nhất với Kyo cũng như những người lớn tham gia chương trình đó là được dẫn dắt một đứa trẻ, giúp cho đứa trẻ đó có thêm nhiều bài học cho cuộc sống và qua đó đóng góp được gì đó cho nền giải trí Việt Nam nói chung.

Ngoài niềm hạnh phúc lớn, Kyo York cũng cho biết anh đã nghĩ đến gia đình của mình trong giây phút công bố kết quả đêm nay: “Đêm nay khi nghe Hoài Lâm hát bài hát cảm động về cha, Kyo đã rơi nước mắt vì thật sự trong những đêm như thế này mình rất mong có ba mẹ bên cạnh chia sẻ với mình, được ôm chung vui với tất cả thành viên trong gia đình, vì nhờ có họ mà mới có được Kyo mạnh mẽ và làm được nhiều thứ như hôm nay".

Ngoài ra, chàng ca sĩ 29 tuổi cũng cho biết anh không buồn khi bị so sánh về khả năng hay độ hoành tráng và công phu trong tiết mục đêm chung kết với cặp đôi của ca sĩ Minh Thuận: “Thật ra Kyo không bao giờ nghĩ đến những so sánh đó vì đây là cuộc thi mang tính chất giải trí cao, mọi người ngoài là đồng nghiệp còn xem nhau như một gia đình và điều chung mà mọi người luôn hướng đến là các thí sinh nhí. Nếu ai có suy nghĩ so sánh như vậy thì đó là quyền cá nhân của họ, khán giả mới là những người đánh giá cuối cùng. Kyo mong muốn rằng mọi người có thể nhìn thấy nỗ lực cống hiến của các cặp đôi”.

Kyo York cũng tiết lộ anh sẽ trở về Mỹ để thăm gia đình vào tháng 2 sắp tới “vì thật sự Kyo nhớ nhà rất nhiều rồi”. Còn trong dịp Giáng sinh và tết Dương lịch sắp tới, anh sẽ gấp rút hoàn tất một số kế hoạch, dự án riêng tại Việt Nam trước khi về nhà tận hưởng kỳ nghỉ ngắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.