Hoài Linh 'cười chảy nước mắt' trước bản sao của mình

06/12/2014 08:54 GMT+7

(TNO) Vượt qua áp lực phải hóa thân thành giám khảo Hoài Linh , bé Gia Bảo đã khiến khán giả cũng như chính "nguyên mẫu" của mình phải bất ngờ vì một phần trình diễn hài hước và đặc biệt là khả năng nói tiếng Quảng Nam "chuẩn không cần chỉnh".

Hoài Linh thích thú khi xem ‘bản sao’ của mình
Hoài Linh lên sân khấu đối đáp với "bản sao" của mình

Đêm thi thứ 10 của chương trình Gương mặt thân quen nhí diễn ra vào tối 5.12 đã có một sự xuất hiện mới trong vị trí "cầm cân nảy mực", đó là giám khảo khách mời Minh Nhí.

Gây nhiều bất ngờ nhất trong đêm thi này là cặp bé Gia Bảo - Thúy Uyên khi vào vai nghệ sĩ Hoài Linh với ca khúc Lý bán rau. Dù có rất nhiều khác biệt với vị giám khảo của chương trình từ ngoại hình đến giọng nói nhưng Gia Bảo đã xử lý những điểm khác đó trở thành một phần trình diễn vô cùng thú vị.

Gia Bảo xuất hiện trong bộ quần áo bà ba, gắn chòm râu giả thể hiện từng điệu bộ, cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt rất giống Hoài Linh khiến vị giám khảo này không ngừng bật cười. Đặc biệt nhất là cậu bé đã học rất nhanh và chuẩn cách nói, hát tiếng Quảng Nam và được chính Hoài Linh dành lời khen: “Tôi rất bất ngờ về Gia Bảo vì con nói tiếng Quảng rất giống, giống hơn cả cô Thúy Uyên”.

Kết thúc phần trình diễn này, vị giám khảo còn lên sân khấu để thử thách thí sinh nhí khi trò chuyện với em bằng giọng Quảng Nam.

Dù vậy tiết mục bất ngờ của bé Gia Bảo - Thúy Uyên vẫn chỉ có số điểm cao thứ hai trong đêm thi sau phần trình diễn đầy ý nghĩa của cặp đôi "ngoại" Ju Uyên Nhi và Kyo York. Cặp đôi này thể hiện lại hình ảnh ca sĩ Trọng Tấn qua ca khúc Việt Nam quê hương tôi.

"Cô bé Hàn Quốc" đã thể hiện khả năng hát và diễn xuất tuyệt vời trong vai một hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Việt Nam. Cùng với phần dàn dựng công phu và hoành tráng, Uyên Nhi và Kyo York đem đến một không khí hào hùng và xúc động. Tất cả giám khảo đã đứng dậy vỗ tay cho cặp thí sinh. 

Đây là lần thứ ba Uyên Nhi và Kyo York giành được chiến thắng của tuần.

Uyên Nhi và Kyo York đem đến một tiết mục về tình yêu Việt Nam đặc biệt
Uyên Nhi và Kyo York trình diễn ca khúc Việt Nam quê hương tôi của ca sĩ Trọng Tấn

Diễn viên Minh Thuận và cậu học trò Anh Duy cũng đem đến đêm thi một trích đoạn Việt hóa hài hước và đáng yêu mang tên Gà trống nuôi con, dựa theo cách diễn của vua hề Charlie Chaplin. Cách biểu cảm, phục trang, những bước nhảy giống hệt danh hài thế giới đã giúp cặp thí sinh này một lần nữa có được sự ủng hộ của giám khảo và khán giả.

Cặp đôi chiến thắng của tuần trước là Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đã không thể tiếp tục có được số điểm cao khi chỉ làm tròn vai Elvis Presley. Vì vậy sau 10 đêm thi, cặp đôi Bảo Nghi - Ngân Quỳnh đã cùng cặp Gia Huy - Thu Phượng là hai cặp thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân tại đây.

Còn 4 cặp đôi có điểm số đứng đầu bảng xếp hạng là Uyên Nhi - Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận, Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên sẽ tranh tài trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp vào tối 12.12 để tìm ra quán quân của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

Phần trình diễn hài hước của Minh Thuận – Anh Duy
Phần trình diễn hài hước của Minh Thuận - Anh Duy

Bé Bảo An và Chí Thiện thể hiện hình ảnh nhạc sĩ Minh Khang
Bé Bảo An và Chí Thiện thể hiện hình ảnh nhạc sĩ Minh Khang

‘Elvis Presley’ Ngân Quỳnh và Bảo Nghi dừng chân ở chương trình với số điểm thấp nhất
"Elvis Presley" Ngân Quỳnh và Bảo Nghi dừng chân ở chương trình với số điểm thấp nhất

Thu Phượng – Gia Huy cũng phải tạm biệt sau tiết mục hóa thân Bằng Kiều
Thu Phượng - Gia Huy cũng phải tạm biệt sau tiết mục hóa thân Bằng Kiều

Quỳnh Như
Ảnh: Koy Team

>> Gương mặt thân quen nhí: Bảo Nghi ‘hóa’ Thánh Gióng ấn tượng
>> Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn 'Đời cô Lựu' lấy nước mắt khán giả
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Thị Nở' Bảo An tiếp tục giành chiến thắng
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Bản sao' của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt
>> Hoài Lâm xuất hiện trong 'Gương mặt thân quen nhí
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Cô bé Hàn Quốc' Ju Uyên Nhi tỏa sáng
>> Thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí' không giả gái để tránh phản cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.