Hoài Lâm tái xuất trong chung kết 'Gương mặt thân quen nhí'

19/12/2014 11:24 GMT+7

(TNO) Quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai Hoài Lâm sẽ mang hit mới Làm cha lên sân khấu Gương mặt thân quen nhí trong đêm chung kết diễn ra vào tối 19.12.

(TNO) Quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai Hoài Lâm sẽ mang hit mới Làm cha lên sân khấu Gương mặt thân quen nhí trong đêm chung kết diễn ra vào tối 19.12.
 

  
Hoài Lâm sẽ xuất hiện trên sân khấu chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014
Nhận xét về các thí sinh tranh tài trong đêm chung kết, Hoài Lâm cho biết: “Có bé thì lợi thế về giọng hát, có bé thì lợi thế về vũ đạo và cũng có bé bắt nhịp với phong cách biểu diễn của các phiên bản gốc vô cùng chính xác. Bên cạnh yếu tố may mắn, Lâm nghĩ rằng nếu bé nào lựa chọn được bài hát phù hợp nhất với mình, phát huy được hết những thế mạnh của mình thì sẽ là người giành chiến thắng trong đêm chung kết này”.
Trong đêm thi cuối cùng này, giám khảo Mỹ Linh cũng sẽ mang đến một tiết mục đặc biệt cùng cô con gái Mỹ Anh với liên khúc O Holy night, Angels we have heard on high Little drummer bo. Với giọng hát trong trẻo cao vút, Mỹ Anh luôn gây được sự chú ý trong những lần xuất hiện trên sân khấu dù hát một mình hay trình diễn cùng mẹ.

Trải qua 10 tuần thi với những thử thách hóa thân thành nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế, bốn cặp thí sinh Ju Uyên Nhi - Kyo York, Anh Duy - Minh Thuận, Bảo An - Chí Thiện, Gia Bảo - Thúy Uyên đã giành được những số điểm cao nhất và bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

Dù sẽ có bốn cặp đôi cùng tranh tài trong đêm chung kết này nhưng với những gì đã thể hiện, ngôi vị quán quân có thể nói chỉ còn là sự cạnh tranh giữa hai cặp thí sinh đầy màu sắc Ju Uyên Nhi - Kyo York và Anh Duy - Minh Thuận.
 Uyên Nhi - Kyo York (trái) và Anh Duy - Minh Thuận là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân của Gương mặt thân quen nhí 2014

Luôn là cặp đôi có số điểm cao trong suốt 10 tuần thi và ba lần giành cúp tuần, sức hút của cặp Ju Uyên Nhi - Kyo York đến từ sự tập trung, thần thái trên sân khấu và khả năng diễn xuất xuất thần của "cô bé Hàn Quốc" Uyên Nhi.

Cô bé 8 tuổi này cũng cho thấy khả năng chinh phục mọi thử thách khi hoàn thành rất tốt từ việc đọc rap tiếng Anh, hát giọng miền Trung, đến diễn hoạt cảnh, làm vũ đạo với những chiếc ly…
Cũng là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng với khán giả, Anh Duy và Minh Thuận đặc biệt đem đến nhiều cảm xúc với những vai nội tâm, thể hiện được khả năng dàn dựng tuyệt vời của Minh Thuận. Ở cặp thí sinh này, người ta luôn chờ đón những "chiêu trò", không gian trên sân khấu mà nam diễn viên tạo ra cho bạn diễn nhí của mình.

Các cặp đôi còn lại là Bảo An - Chí Thiện và Gia Bảo - Thúy Uyên cũng có những nét trình diễn ấn tượng riêng tuy nhiên lại không có được phong độ ổn định và khả năng bùng nổ trên sân khấu bằng hai cặp thí sinh trên.

Đêm gala chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay 19.12, phát sóng trực tiếp trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.