Hé lộ thêm hai người đẹp tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ'

10/12/2014 16:57 GMT+7

(TNO) Sau khi tiết lộ sự tham gia của Chi Pu và Vương Khang, BTC Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa hé lộ thêm hai thí sinh: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu - ca sĩ Diệp Lâm Anh.


Ninh Dương Lan Ngọc từng được biết đến vai Nương trong Cánh đồng bất tận - Ảnh: BTC

Việc Ninh Dương Lan Ngọc tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 được xem là một bất ngờ lớn bởi trước nay, cô hầu như chưa tham gia bất cứ hoạt động nào về nhảy múa.

Sau vai Nương trong Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh với các phim như: Hành trình, Tèo em, Xui mà hên, Mét vuông tình yêu, Vừa đi vừa khóc, Mệnh lệnh hoa hồng… và đoạt được nhiều giải thưởng lớn.

Nói về dancesport, Lan Ngọc cho biết đây là bộ môn hoàn toàn mới mẻ với cô dù rằng trước đó, cô từng thử sức với nhảy hiện đại, ballet.

"Tuy nhiên, khi đến với dancesport thì Ngọc thực sự bối rối. Để tập môn này, mình phải nhớ từng bước đi và có lúc quay đến chóng mặt, không thể đứng vững trên sàn tập nhưng càng tập mình lại càng thích. Ngọc hi vọng khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của Ngọc ở một thể loại mới với nhiều biến hóa mới mẻ", Lan Ngọc chia sẻ.


Diệp Lâm Anh được cho là có lợi thế hơn hẳn tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: BTC

Trong khi đó, khiêu vũ lại là thế mạnh của Diệp Lâm Anh bởi trước đây cô xuất thân là thành viên một nhóm nhảy. Dù chuyển sang ca hát và làm người mẫu đã lâu nhưng so với Ninh Dương Lan Ngọc hay Chi Pu thì Diệp Lâm Anh vẫn được cho là có lợi thế hơn hẳn.

Cô chia sẻ: "Trước đây, mình không thích dancesport vì cho rằng nó không mạnh và cá tính nhưng khi học rồi thì lại cực kỳ thích. Dancesport có sự mạnh mẽ từ bên trong và bộ môn này còn yêu cầu cao ở sự hòa trộn cảm xúc và kỹ thuật".

Hiện tại, các thí sinh đang ráo riết tập luyện cho liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ phát sóng vào ngày 3.1.2015.

Thiên Hương

>> Hotgirl Chi Pu tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2015
>> Diệp Lâm Anh xuất hiện trong 'Thử thách cùng bước nhảy
>> Diệp Lâm Anh tiết lộ áp lực khủng khiếp trong 'Cuộc đua kỳ thú
>> Lan Ngọc kể chuyện đóng phim Hàn
>> Lan Ngọc vào vai nữ chính phim Hàn Quốc
>> Ngô Thanh Vân làm chị gái Lan Ngọc
>> Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân - những “hotgirt nổi loạn”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.