Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung

22/09/2013 00:57 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt diễn ra vào tối na 22.9, các thí sinh đội Hồng Nhung khá tự tin với những ca khúc dân ca, cách mạng hay những bản nhạc xưa trong khi đội Quốc Trung quyết định chọn phối mới lại những ca khúc khó.

(TNO) Trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt diễn ra vào tối na 22.9, các thí sinh đội Hồng Nhung khá tự tin với những ca khúc dân ca, cách mạng hay những bản nhạc xưa trong khi đội Quốc Trung quyết định chọn phối mới lại những ca khúc khó.

 
Hà Linh tập luyện cùng Hồng Nhung

>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác

Ở đội Hồng Nhung, có đến hai thí sinh chọn dân ca làm bài hát dự thi. Đó là Hà Linh với một ca khúc âm hưởng dân ca trên nền nhạc world music.

Cô chia sẻ: "Thực sự trước đây mình chưa từng nghĩ sẽ hát dòng nhạc này và cũng lo lắng nếu không mang được cho bài hát một sự thể hiện mới. Nhưng khi mình tập bài này, cả mình và chị Nhung đều rưng rưng..."

Thí sinh Thành Nam cũng hứa hẹn “lột xác” với một ca khúc mang âm hưởng dân ca, từng được các ca sĩ tên tuổi trong nước thể hiện.

Từng gây ấn tượng với những ca khúc opera kinh điển, u Bảo Ngân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với ca khúc nhạc... cách mạng. Cô gái sở hữu giọng hát thiên thần này cho biết dù đây là thử thách không hề dễ dàng nhưng cô tự tin sẽ thể hiện tốt với chất riêng của mình.

Với Hoàng Nhật Minh, một ca khúc nhạc xưa với những giai điệu trữ tình, lãng mạn là lựa chọn của chàng trai sở hữu giọng tenor hiếm có này. Thử thách của Nhật Minh là ca khúc này có một quãng rộng tuy nhiên, anh cho biết mình rất tự tin khi thể hiện nó.

Còn thí sinh cá tính Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ bứt phá trong đêm thi sắp tới với một ca khúc nổi tiếng thế giới, từng được hai "tượng đài âm nhạc" thể hiện.


Thành Nam


u Bảo Ngân


Hoàng Nhật Minh


Vũ Cát Tường

Với đội Quốc Trung, các thí sinh cũng tích cực tập luyện suốt hai tuần qua. Vị huấn luyện viên này cho biết anh mong muốn khán giả thấy sự tiến bộ và trưởng thành cũng như phong riêng của từng thí sinh trong đêm thi này.

Chính vì thế, ở đêm liveshow thứ 2, các thí sinh đội Quốc Trung đều chọn cho mình các ca khúc khó và làm mới bài hát bằng các bản hòa âm, phối khí mới.

Đã khá quen thuộc với dòng nhạc bán cổ điển, lần này, Khánh Duy sẽ làm mới mình với một ca khúc pop rock tươi trẻ và năng động.

Trong khi đó, My Hoàn cũng gây bất ngờ khi từ chối các ca khúc mạnh mẽ quen thuộc để chọn cho mình một ca khúc nhẹ nhàng và trữ tình hơn theo phong cách acoustic pha với rock.

Nữ rocker Hà My thì cho biết: “Ở những vòng thi trước, khán giả đã thấy My đều hát nhạc Việt nhưng trong vòng thi này My sẽ làm mới mình bằng một bài hát tiếng Anh và là một bản hit của một ca sĩ nổi tiếng. My thấy rất thích bài hát này, nó mới mẻ, giai điệu đẹp và đúng với chất bụi bặm của My và My đang cố gắng tập trung để hát bài này cho thật hay, thật cảm xúc”.

Chàng Rocker Thái Châu thì vẫn thể hiện dòng nhạc sở trường của mình là Rock nhưng với một ca khúc khó, kén người nghe và phối lại theo chất Rock pha trộn thêm hiệu ứng điện tử.

"Em út" của đội Quốc Trung - Nguyễn Lâm Hoàng Phúc sẽ lần đầu tiên thể hiện một ca khúc nhạc trữ tình Việt Nam nhưng hát theo một phong cách hoàn toàn mới so với bản gốc.


Khánh Duy


My Hoàn


Hà My


Thái Châu


Hoàng Phúc

Đêm liveshow 2 Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ 10 phút ngày 22.9 trên sóng VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Minh Phan, MaRc Nguyễn

>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt nhí: Bật mí về Quang Anh
>> Giọng hát Việt: HLV Mỹ Linh cầu cứu
>> Giọng hát Việt: Khi thí sinh khóc vì huấn luyện viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.