"Gia đình tài tử" có phiên bản mới

15/06/2013 18:55 GMT+7

(TNO) Chương trình Gia đình tài tử dành cho các gia đình 3 thế hệ đam mê văn nghệ đã trở lại trong năm 2013 với định dạng mới mẻ.

(TNO) Chương trình Gia đình tài tử dành cho các gia đình 3 thế hệ đam mê văn nghệ đã trở lại trong năm 2013 với định dạng mới mẻ.

>> Thông điệp yêu thương từ Gia đình tài tử

Nếu như trong phiên bản cũ, gia đình tham gia chỉ bao gồm ba thế hệ là: ông bà, cha mẹ, con cháu thì ở phiên bản mới chủ đề sẽ là Gia đình và Bè bạn, tức là các gia đình dự thi sẽ gồm một gia đình và nhóm bạn bè trợ giúp của gia đình đó.

Trong đó, nhóm hỗ trợ có thể là hàng xóm láng giềng, bạn bè đồng nghiệp, bạn ngoài xã hội, bạn bè cùng trường… để giúp gia đình hoàn thành tiết mục của mình.

Do đối tượng tham gia được mở rộng nên đề tài cũng được mở rộng với nhiều thể loại nhạc như nhạc nhẹ, ca khúc nước ngoài, tạp kĩ, múa - nhảy (hiện đại)...

 


Gia đình tài tử phiên bản mới - Ảnh: BTC cung cấp

Ban giám khảo là các nhân vật có tên tuổi trong làng nghệ thuật: NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM); NSND Thanh Hoa và nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Quốc Việt.

Dẫn chương trình là MC Quyền Linh.

Ngoài các giải thưởng có giá trị vật chất, gia đình vô địch chung kết năm sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng (vô địch tuần 5 triệu, vô địch tháng 10 triệu; vô địch quý 50 triệu).

Trong chương trình phát sóng vào 19 giờ chủ nhật tuần này 16.6 trên kênh HTV7, khán giả sẽ được theo dõi phần tranh tài giữa hai gia đình một đến từ Bình Dương và một đến từ Thủ Đức (TP.HCM) với thử thách âm nhạc Nga qua ca khúc Nụ cười (lời Việt của Phạm Tuyên) và nhạc Trịnh Công Sơn qua ca khúc Ở trọ.

Thiên Hương

>> Thông điệp yêu thương từ Gia đình tài tử
>> 7,1 % lao động giúp việc gia đình là trẻ em
>> Vinh danh gia đình, dòng họ hiếu học
>> Gia đình Michael Jackson lại bất ổn
>> Bi kịch gia đình
>> Bí quyết tiết kiệm cước di động cho gia đình
>> Gia đình “dị nhân”
>> Nick Vujicic: “Gia đình là thiêng liêng, tiền bạc không mua được gia đình”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.