Diễn viên Huỳnh Đông làm... chủ trại heo

06/04/2013 06:03 GMT+7

(TNO) Đây chỉ là vai diễn mới nhất của Huỳnh Đông trong bộ phim Duyên nợ miền Tây dài 37 tập, chính thức phát sóng vào ngày 11.4 trên VTV Cần Thơ 1.

(TNO) Đây chỉ là vai diễn mới nhất của Huỳnh Đông trong bộ phim Duyên nợ miền Tây dài 37 tập, chính thức phát sóng vào ngày 11.4 trên VTV Cần Thơ 1.

>> Huỳnh Đông dừng cuộc chơi
>> Nhiều phim truyền hình “xem được”

Duyên nợ miền Tây là bộ phim thuộc thể loại tình cảm nhẹ nhàng, tâm lý xã hội xen chút hài nhẹ. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là Định (Huỳnh Đông) và Thủy (Lê Bê La).

Cả hai được hai người cha hứa hôn từ trước, vô tình lại cùng học chung Trường đại học Nông lâm nhưng do có sự hiểu lầm nên phát sinh mâu thuẫn gần như không hóa giải được.

Mãi đến khi về thực tập tại Bạc Liêu, Thủy mới biết Định là... chủ trại heo nơi mình sẽ ở lại 5 tháng để thực tập. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra nhưng nhờ đó mà những mâu thuẫn trước mới dần dần được giải tỏa.

Cũng chính lúc tình cảm giữa cặp đôi này dần nảy nở thì lại gặp phải rào cản từ chính mẹ của Định và một số người...


Định (Huỳnh Đông) và Thủy (Lê Bê La) trong phim


Nhiều cảnh sông nước trong Duyên nợ miền Tây

Với vẻ ngoài xù xì, đen đúa, Huỳnh Đông tiếp tục là lựa chọn thích hợp cho vai Định. Tuy vậy, để vào vai chủ trại heo, anh đã phải quan sát, học hỏi rất nhiều từ những người dân địa phương, đặc biệt là những cảnh chăm sóc heo, chích ngừa heo...

Ngoài Huỳnh Đông và Lê Bê la, phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Nguyễn Hậu, Trần Bích Hằng, Quốc Tân, Lê Vinh, Ngọc Châu, Dũng Thịnh và các danh hài Mai Sơn, Kiều Linh, Tiểu Bảo Quốc, Hải Hùng...

Thiên Hương
Ảnh: đoàn làm phim cung cấp

>> Huỳnh Đông dừng cuộc chơi
>> Nhiều phim truyền hình “xem được”
>> Phim truyền hình tết: ít lựa chọn
>> Cười đủ kiểu với phim truyền hình
>> Phim truyền hình đổi món
>> Xem phim truyền hình... trúng thưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.