Diễn viên hài Quốc Thuận lần đầu làm đạo diễn

11/12/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Sau khi trở thành đạo diễn chương trình Gương mặt thân quen nhí , Quốc Thuận tiếp tục thử sức với vai trò đạo diễn phim truyền hình với bộ phim Hàng xóm vừa ra mắt vào trưa nay 11.12 tại TP.HCM.

>> Hồng Vân, Quốc Thuận dẫn dắt chương trình "Vợ chồng son
>> Quốc Thuận thử sức làm ca sĩ

 
Tú Vi và Chí Thiện trong phim Hàng xóm - Ảnh: S.V.

Đây là bộ phim đầu tay của Quốc Thuận trong vai trò đạo diễn phim truyền hình. Nam diễn viên hài cho biết tình cảm gia đình và những mối quan hệ xóm làng luôn là vấn đề anh quan tâm. Chính vì thế, vị đạo diễn trẻ (cách gọi vui của đồng nghiệp dành cho Quốc Thuận khi lần đầu đảm nhiệm vai trò đạo diễn - PV) đã dồn hết nhiệt huyết và công sức vào bộ phim này và rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả.

Anh cũng vui vẻ tiết lộ: "Năm nay, Quốc Thuận có 3 niềm vui. Thứ nhất là thử sức với vai trò đạo diễn của Gương mặt thân quen nhí năm đầu tiên, thứ hai là làm đạo diễn phim truyền hình đầu tay và thứ ba là... sắp được làm bố".

 
Quốc Thuận (thứ hai từ trái) và dàn diễn viên trong phim Hàng xóm - Ảnh: S.V.

Bộ phim Hàng xóm với sự tham gia của Chí Thiện, Tú Vi, Duy Phương, NSƯT Thanh Nam, Quốc Cường, Cát Phượng... đề cao tình làng nghĩa xóm trong thời đại mà những giá trí vật chất đang dần lấn át những giá trị tình cảm. Đan xen vào đó là mối tình đẹp nhưng bị gia đình cấm cản của Vinh (Chí Thiện) và Quỳnh Anh (Tú Vi).

Ngát Ngọc

>> Quốc Thuận: Tôi chưa từng chán nản
>> Quốc Thuận bán ốc để… cưới vợ
>> Danh hài Quốc Thuận và "Vui vẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.