Chung kết 1 Vietnam's Got Talent: "Bảng tử thần" khó đoán

08/04/2013 04:22 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết đầu tiên của Vietnam's Got Talent vào tối 7.4 với 7 tiết mục có phần ngang ngửa nhau, gây "khó" cho khán giả khi phải chọn ra hai tiết mục xuất sắc nhất vào gala chung kết.

(TNO) Đêm chung kết đầu tiên của Vietnam's Got Talent vào tối 7.4 với 7 tiết mục có phần ngang ngửa nhau, gây "khó" cho khán giả khi phải chọn ra hai tiết mục xuất sắc nhất vào gala chung kết. 

>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2

Trong số 7 tiết mục trong đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent, có đến 4 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất qua 7 tuần bán kết, gồm: ảo thuật của Nguyễn Phương, hát của Hoàng Khánh Linh, Dương Quyết Thắng và Trần Hữu Kiên.

Đây cũng được xem là bảng “tử thần” của thể loại ca hát khi quy tụ đến 4 giọng hát xuất sắc của Vietnam’s Got Talent gồm Hoàng Khánh Linh, Trần Hữu Kiên, K’Tênh Đruynh và Dương Quyết Thắng. Trong đó, phần thi để lại nhiều ấn tượng có lẽ là tiết mục của chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên.

Tiếp tục khoe chất giọng tenor cực hiếm nhưng lần này Hữu Kiên chọn cách làm mới một ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả - Yêu thương mong manh của nhạc sĩ Đức Trí - thành một ca khúc mang âm hưởng opera.

Sự cộng hưởng giữa chất giọng cao vút của Hữu Kiên và sự hỗ trợ của dàn nhạc dây đã giúp cho tiết mục của chàng luật sư tập sự này trở nên đặc biệt ấn tượng. Giám khảo Huy Tuấn còn nói vui: "Anh nên bỏ nghề luật để đi theo showbiz. Dù có một số chỗ anh vào trật nhịp, có lẽ do quá hồi hộp, nhưng đây vẫn là một màn trình diễn hay".

 
Chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên có thêm sự hỗ trợ của dàn dây

Tuy nhiên, phần thi hát được khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất lại là tiết mục của chàng trai không tay Dương Quyết Thắng. Không lấy đi nước mắt khán giả với những ca khúc cảm động nhưng Dương Quyết Thắng lại sưởi ấm bao trái tim với những giai điệu vui tươi, đầy sức sống trong ca khúc Và tôi cũng yêu em. Bên cạnh đó, anh còn mang cây đàn organ trở lại sân khấu để tự đệm đàn cho mình.

Sự nỗ lực của Dương Quyết Thắng tuy bị giám khảo Huy Tuấn "chê" là nhàn nhạt, chưa ấn tượng nhưng lại được giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc ủng hộ nhiệt tình. Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Bạn không có giọng hát thật sự hay, còn lộ nhiều nhược điểm nhưng quan trọng là bạn đã thể hiện bài hát với một trái tim nồng nàn, lạc quan”.

Đặc biệt hơn, Dương Quyết Thắng còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả tại trường quay. Họ hò reo và không ngừng giơ cao các tấm băng rôn ủng hộ cho chàng trai giàu nghị lực này.


Dương Quyết Thắng vừa đàn vừa hát


Dương Quyết Thắng còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả tại trường quay

Hai tiết mục hát còn lại là của cô gái xinh đẹp Hoàng Khánh Linh với ca khúc Ain't no other man, bản hit của Christina Aguilera và chàng trai dân tộc K’Đruynh với ca khúc Bài hát ru cho anh (sáng tác: Dương Thụ) tuy chưa thật ấn tượng nhưng cũng đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.


Cô gái xinh đẹp Hoàng Khánh Linh với ca khúc Ain't no other man, bản hit của Christina Aguilera


Chàng trai dân tộc K’Đruynh với ca khúc Bài hát ru cho anh

Trong khi đó, các tiết mục "ngoại đạo" gồm nhóm nhảy HFO, “hotboy ảo thuật” Nguyễn Phương và võ đường Thanh Phong đã làm tăng thêm gia vị cho đêm chung kết này.

Thầy giáo Nguyễn Phương tiếp tục mang đến những phút giây sảng khoái nhưng không kém phần hồi hộp cho khán giả với những tiết mục ảo thuật như hóa một con cá thành nhiều con cá, điều khiển nước trong chai với sự tham gia của nghệ sĩ Thành Lộc...

Tuy những chiêu trò lần này của Nguyễn Phương kém hấp dẫn so với các vòng trước nhưng chàng "hotboy ảo thuật" này lại có tài ăn nói và cái duyên sân khấu nên vẫn được các giám khảo và khán giả ủng hộ nhiệt tình.


 Nguyễn Phương gây thích thú khi điều khiển nước trong chai với sự tham gia của nghệ sĩ Thành Lộc

Với nỗ lực làm mới mình và mang đến sự hấp dẫn cho khán giả, võ đường Thanh Phong đã xuất hiện với hình tượng người lính biển đảo, đan lồng vào đó là những pha mạo hiểm sở trường.

Tuy nhiên, tiết mục này không để lại nhiều ấn tượng. Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Các bạn làm tôi không có đủ thời gian cảm nhận có sợ hay không. Tuy vậy, tôi ngưỡng mộ sự khổ luyện của các bạn”.


Tiết mục mạo hiểm của võ đường Thanh Phong

Nhóm nhảy HFO với những chiếc nơ ngộ nghĩnh tiếp tục mang đến một màn trình diễn dễ thương pha chút tinh nghịch. Tuy nhiên, so với những đêm thi trước thì phần trình diễn này của họ cũng không có nhiều tiến bộ.


Nhóm nhảy HFO với những chiếc nơ ngộ nghĩnh

Nhìn chung, 7 tiết mục trong đem chung kết 1 của Vietnam’s Got Talent không có sự bứt phá rõ rệt của bất cứ thí sinh nào. Các thí sinh cũng không có nhiều tiến bộ so với những vòng thi trước. Chính vì thế, thật khó đoán tiết mục nào sẽ giành được nhiều tình cảm nhất từ khán giả.

Đặc biệt, khán giả sẽ có một tuần (thay vì hai ngày như ở các vòng thi trước) để bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích. Hai tiết mục được bình chọn nhiều nhất sẽ có mặt tại trong đêm Gala chung kết Vietnam's Got Talent mùa thứ 2 - 2013.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Bật mí chuyện khổ luyện ''tài năng" trong Vietnam's Got Talent
>> Ấn tượng với buổi giao lưu các thí sinh Vietnam’s Got Talent mùa 2
>> Cô gái thổi sáo và nhóm xiếc mồ côi vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Vietnam's Got Talent: Xúc động nhóm trẻ mồ côi làm xiếc
>> Của hiếm" của "Vietnam's Got Talent" vào thẳng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ
>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.