Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sẽ "lội ngược dòng" với nhạc kịch?

12/04/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Ở liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo, không có cặp đôi nào bị loại và điểm được cộng dồn vào liveshow 8. Chính vì thế, đêm nhạc Latin và nhạc kịch tới đây hứa hẹn là cuộc cạnh tranh gay cấn để tranh những chiếc vé cuối cùng vào chung kết.

Sau những đêm thi có phần hơi trầm lắng, thậm chí là nhiều lần rơi vào tốp nguy hiểm trong các đêm thi vừa qua, diễn viên Cát Phượng và ca sĩ Phan Đinh Tùng hứa hẹn sẽ "vùng lên" ở thể loại nhạc kịch do sẵn thế mạnh về diễn xuất trên sân khấu.

Theo bật mí từ chương trình, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng sẽ trình diễn một ca khúc nhạc kịch của Pháp, từng được hai nghệ sĩ Garou và Ségara thể hiện rất thành công.

Ngoài ra, họ cũng sẽ mang đến một ca khúc nhạc Bồ Đào Nha đầy sôi động, từng được biết đến qua giọng ca của nam ca sĩ Trương Đan Huy.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng tích cực tập luyện cho liveshow 8

Cũng với lợi thế về sân khấu, diễn viên Thanh Thúy sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ qua một ca khúc nhạc kịch từng được ca sĩ Barbra Streisand thể hiện.

Bên cạnh đó, họ cũng gửi đến khán giả một ca khúc nhạc dân gian của Mexico, từng đứng vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng ở Mỹ và Anh.

Trở lại với đêm thi lần này, cặp đôi Khánh Ngọc và Lê Trung Cương cũng gợi cho khán giả nhớ đến một vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới, trong đó, ca khúc chủ đề của vở nhạc kịch từng được Celine Dion và nam ca sĩ Peabo Bryson thể hiện thành công. Song song đó, họ cũng sẽ trình diễn một ca khúc tiếng Tây Ban Nha của nhạc sĩ Mexico Pablo Beltrán Ruiz.

Trong khi đó, "cặp đôi lắm chiêu" Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ thể hiện một ca khúc nhạc kịch từng gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc Thụy Điển ABBA vào năm 1976. Ngoài ra, họ cũng gửi đến khán giả một ca khúc của nhạc sĩ Lê Quang, từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện.


"Cặp đôi lắm chiêu" Khương Ngọc và Mỹ Lệ

Cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh sẽ mang đến không khí cổ tích trên sân khấu khi tái hiện lại một câu chuyện trong vở nhạc kịch lừng danh, do nhạc sĩ Alan Menken và Anthony Ryan sáng tác. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Tây Ban Nha của nhạc sĩ Cuba Osvaldo Farrés.

Liveshow 8 của Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề nhạc Latin và nhạc kịch sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 14.4 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Thiên Hương
Ảnh: Lê Đào Duy

>> Cặp đôi hoàn hảo: Khán giả bức xúc vì điểm số quá cách biệt
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.