Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Trần Lực nhập viện

13/12/2014 13:09 GMT+7

(TNO) Vì vấn đề sức khỏe, Trần Lực phải nhập viện và hoàn toàn vắng bóng trong tập 7 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? , phát sóng vào trưa nay 13.12 trên VTV3.

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?': Hoàng Bách đòi… đập máy quay hình
>> Nhạc sĩ Minh Khang thương vợ hơn sau 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?


Trần Lực nhập viện trong khi tham gia chương trình

 

 

 

Trong tập 7, giữa lúc các ông bố khác phải xoay sở kiếm tiền mua vé tàu cho các con thì đạo diễn Trần Lực lại… mất tích, khiến khán giả lấy làm khó hiểu.

Được biết, do gặp vấn đề về sức khỏe, anh đã được ê kíp chương trình đưa đi nhập viện. Đại diện ê kíp sản xuất cho biết từ các chuyến đi trước, Trần Lực đã ngã bệnh do thay đổi thời tiết đột ngột và bận rất nhiều công việc cùng lúc. Đến lúc tham gia thử thách ở Đà Lạt thì tình hình sức khỏe của anh trở nên tệ hơn đến mức phải nhập viện và nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ. 

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, không chỉ Trần Lực mà hầu hết các bố con đều gặp vấn đề về sức khỏe trong suốt chương trình. Hoàng Bách từng tiết lộ trong những ngày quay cuối cùng, cả ê kíp gần trăm người ai nấy đều xuống sức thấy rõ. Hoàng Bách và Phan Anh là hai người cuối cùng trong các ông bố có vấn đề về sức khỏe. Tê Giác là em bé duy nhất không đổ bệnh trong quá trình quay nhưng trước lượt quay cuối cùng cũng ho sù sụ ở nhà. Dẫu vậy, các bố con đều cố gắng hoàn thành tốt những thử thách của chương trình.


Vắng Trần Lực, ba ông bố còn lại phải xoay xở để vượt qua thực thách

Trở lại với tập 7, sau khi mâu thuẫn giữa Hoàng Bách và Minh Khang được xoa dịu. Các ông bố thống nhất giữ nguyên số tiền mà mọi người quyên góp cho quỹ từ thiện của Minh Khang và bắt đầu thực hiện lại nhiệm vụ  kiếm tiền mua vé tàu cho các con.

Ba ông bố quyết định vào một cửa hàng ven đường, xin "ứng trước" một món hàng để đem bán. Sau đó, tiền vốn được các ông bố trả lại cho chủ cửa hàng còn tiền lời được quyên vào quỹ chung để hoàn tất thử thách này.


Hoàng Bách trổ tài bán chiếc bình gốm

Với lợi thế là “người nổi tiếng”, các ông bố không mấy khó khăn để thuyết phục được khách hàng mua những món đồ với giá cao.

Không những vậy, Phan Anh còn trổ tài thuyết phục để xin được 4 vé tàu miễn phí cho các con. Vì thế, các ông bố đã dùng số tiền kiếm được quyên góp vào thùng tiền ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam đặt tại ga Đà Lạt.


Các cô cậu bé nhận vé tàu và trải nghiệm việc đi tàu hỏa không có bố mẹ theo cùng

Sau khi có được vé tàu, các cô cậu bé được trải nghiệm cảm giác lần đầu đi tàu hỏa mà không có bố mẹ đi cùng. Đến chợ Đà Lạt, Suti, Bo, Bờm và Tê Giác bắt đầu chọn mua quà cho người thân.

Bo và Bờm hết chọn mua hoa rồi đến chọn mua móc khóa. Dù vắng bố Trần Lực nhưng Bờm vẫn rất vui vẻ và tự lập. Tê Giác và Suti cũng chọn hoa để tặng mẹ. Ngoài ra, Suti còn mua thêm mứt cho bà và đồ chơi cho chị gái. Dẫu có bé còn chưa biết cách sử dụng tiền nhưng việc đắn đo chọn quà cho người thân lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khép lại tập 7, các cặp bố con nhận được phần thưởng bất ngờ của chương trình là nghỉ ngơi tại một resort khá đẹp ở Đà Lạt và “nạp năng lượng” bằng một bữa tiệc thịnh soạn.


Bé Bờm chọn mua hoa cho mẹ


Suti mua đồ chơi cho chị gái


Các bố con nhận được phần thưởng bất ngờ từ chương trình


Tập 8 của chương trình sẽ phát sóng vào 12 giờ ngày 20.12 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Hoàng Bách nghiêm khắc, Phan Anh thân thiện
>> Khóc cười với ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ phiên bản Việt
>> Tiêu hủy hơn 400 kg nội tạng, mỡ trâu bò ôi thiu
>> Bắc bộ oi nóng bất thường giữa mùa đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.