Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Hoàng Bách rửa xe, Phan Anh bán bánh xèo

20/12/2014 16:27 GMT+7

(TNO) Chia tay Đà Lạt, các bố con bắt đầu những trải nghiệm tại vùng sông nước An Giang với những công việc mới mẻ như bán bánh xèo, rửa xe, cắt tóc... trong tập 8 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?

(TNO) (TNO) Chia tay Đà Lạt, các bố con bắt đầu những trải nghiệm tại vùng sông nước An Giang với những công việc mới mẻ như bán bánh xèo, rửa xe, cắt tóc... trong tập 8 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Trần Lực với tiệm hớt tóc mang tên Trần Bờm - Ảnh: BTC
Trong tập 8 phát sóng trưa nay 20.12, các bố con đã có những trải nghiệm đầu tiên tại vùng sông nước trong bộ trang phục áo bà ba, khăn rằn đậm chất miền Tây Nam bộ.
Nhiệm vụ đầu tiên được đặt ra là các ông bố phải kiếm tiền từ 3 cơ sở kinh doanh mà ban tổ chức cung cấp, gồm: Tiệm bánh xèo của Bà Út, một tiệm hớt tóc và một tiệm rửa xe. Đây đều là những công việc quen thuộc, dù chưa từng thử qua, nhưng các ông bố bắt tay vào làm với tâm trạng háo hức xen lẫn hồi hộp.
Phan Anh phụ trách làm bánh xèo, Trần Lực hớt tóc, Minh Khang và Hoàng Bách rửa xe còn các bé thì phụ giúp các ông bố một tay. Để thu hút khách hàng, các ông bố cũng nghĩ ra khá nhiều "chiêu" độc đáo như Minh Khang và Hoàng Bách vừa rửa xe vừa phục vụ... ca nhạc. Phan Anh thì "huấn luyện" các con chạy bàn, mời khách vào ăn...
Minh Khang và Hoàng Bách rửa xe
Cả hai nghĩ ra cách vừa rửa xe vừa hát phục vụ khách hàng
 Phan Anh "huấn luyện" các con bán bánh xèo
Bo và Suti giúp bố Phan Anh chạy bàn
Tuy nhiên, rắc rối lại xảy đến không phải từ chính những công việc quen mà lạ này mà là từ các cô cậu bé.
Được giao nhiệm vụ mời khách vào ăn bánh xèo nhưng Bo (con gái Phan Anh) và Suti (con gái Minh Khang) không nghe lời vì "chỉ thích làm việc trong cửa hàng thôi", dù Phan Anh đã dùng mọi cách để răn đe hay cả dỗ dành, khuyến khích, động viên.
Đến khi bé Bo được Trần Lực giao cho nhiệm vụ ngồi canh tủ tiền, các bé còn lại phụ các ông bố lau những chiếc xe đã rửa xong thì Tê Giác (con trai Hoàng Bách) tị nạnh: "Có mỗi chị Bo là chả làm gì, chị Bo sướng nha!".
Phan Anh dùng mọi cách để răn đe hay cả dỗ dành, khuyến khích, động viên
Thậm chí là phạt bé Bo vì không nghe lời
Kết thúc buổi kinh doanh đầu tiên, các ông bố kiếm được một số tiền kha khá. Tuy nhiên, do phải trả lại chi phí hàng bán như tiền nguyên vật liệu bánh xèo, tiền nước và điện máy bơm rửa xe... nên số tiền còn lại cho tất cả 4 bố con chỉ còn 53.000 đồng. Với số tiền này, bốn bố con phải xào mì gói với trứng để tiết kiệm chi phí. 
Sau khi dùng xong bữa trưa đầu tiên, bốn bố con trở về thuyền của của mình để nghỉ ngơi. Chuyến hành trình tại An Giang sẽ tiếp tục diễn ra trong tập 9 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng vào ngày 27.12 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.