'Bố ơi! Mình đi đâu thế?': Hoàng Bách đòi… đập máy quay hình

06/12/2014 15:56 GMT+7

(TNO) Trong tập 6 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, vì tranh cãi với nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách đã tức giận nói với người quay phim của chương trình rằng "Đừng quay nữa được không! Quay nữa anh đập máy đấy!".

>> Nhạc sĩ Minh Khang thương vợ hơn sau 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?


Hoàng Bách và Minh Khang xảy ra tranh cãi trong tập 6 Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Tập 6 của Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa nay 6.12 trên VTV3 bắt đầu bằng một buổi sáng se lạnh ở Đà Lạt. Hoàng Bách dậy từ sớm, nhóm củi, nấu nước và làm đồ ăn sáng cho mọi người. Minh Khang thì bận bịu với việc hơ ấm cho Suti. Phan Anh tỉ mỉ buộc tóc và cho bé Bo ăn sáng. Tuy nhiên, không khí ấm cúng này nhanh chóng chuyển sang… căng thẳng khi các ông bố bước vào thử thách mới.

Trong tập này, nhiệm vụ của các ông bố là phải nghĩ cách kiếm tiền để mua vé tàu du lịch cho các bé. Sau một hồi suy tính, các ông bố quyết định phân công nhau: Hoàng Bách vừa đàn vừa hát, Phan Anh và Minh Khang sẽ xin tiền. Vì sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn nên Trần Lực ngồi một chỗ vẽ tranh.


Hoàng Bách vừa đàn vừa hát để thuyết phục khán giả... cho tiền


Trong khi đó, Minh Khang tranh thủ kêu gọi mọi người ủng hộ cho chuyến từ thiện sắp tới của anh

Tuy nhiên, chuyện thuyết phục khán giả bỏ tiền ra không dễ dàng như các ông bố tưởng tượng. Ga Đà Lạt vắng vẻ càng khiến họ lo lắng hơn. Tình cờ gặp được một nhóm thanh niên, Minh Khang nhanh chóng mượn đàn của Hoàng Bách để hát tiếp bài Đứa bé do chính anh sáng tác đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ bốn ông bố và chuyến từ thiện sắp tới của anh.

Việc làm này của bố Suti đã khiến Hoàng Bách không đồng tình. Anh cho rằng: “Mình đã thống nhất làm theo kế hoạch. Nhiệm vụ chính mình làm trước, nhiệm vụ khác mình làm sau. Có việc gì thì mình phải bàn nhau trước chứ?".

Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Khang cho rằng: “Luật lệ cuộc chơi cũng không nêu rõ là không được quyên góp tiền với mục đích khác mà chỉ nêu rõ các ông bố làm sao có tiền để mua vé tàu cho con. Tại sao Hoàng Bách lại "xù lông" như vậy?”.


Hoàng Bách và Minh Khang tranh cãi, Phan Anh đứng ra giảng hòa

Mặc dù Phan Anh đã đứng ra giảng hòa nhưng không khí căng thẳng vẫn bao trùm lên các ông bố. Thậm chí, Hoàng Bách còn nói với người quay phim của chương trình rằng: "Đừng quay nữa được không! Quay nữa anh đập máy đấy!” và khép lại tập 6 khi mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết.

Chia sẻ riêng với Thanh Niên Online về tập này, ca sĩ Hoàng Bách cho biết những tranh cãi trong chương trình là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, đó chỉ là việc bất đồng quan điểm và chuyện này không làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa các ông bố trong những tập tiếp theo.

Trong khi đó, nhiệm vụ dành cho các bé là hái dâu trong 30 phút sau đó bán lấy tiền mua quà tặng cho người thân. Với nhiệm vụ này, bé Bo (con gái Phan Anh) đã lanh trí nghĩ ra kế hoạch: "Dù người ta không mua mình cũng phải cảm ơn người ta và tặng người ta hai quả miễn phí! Người ta sẽ giới thiệu nhiều người cho mình!".

Với chiến thuật này, Bo trở thành người bán hết dâu sớm nhất còn Suti (con gái Minh Khang) bán được nhiều tiền nhất và tốt bụng chia đều cho các bạn.


Các bé hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hái và bán dâu

Thiên Hương
Ảnh: BTC cung cấp

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Hoàng Bách nghiêm khắc, Phan Anh thân thiện
>> Khóc cười với ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ phiên bản Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.