Âm nhạc của tôi tháng 7 "Niềm tin Việt Nam"

27/07/2009 11:02 GMT+7

(TNTT>) m nhạc của tôi tháng 7 với chủ đề Niềm tin Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình TP.HCM tối 27-7 và THTT trên HTV7 lúc 20g30 với sự tham gia của các ca sĩ Đức Tuấn, Thu Minh, Mỹ Lệ, Hoàng Hải, Tùng Lâm, Song Giang, nhóm AC&M, Năm Dòng Kẻ và hoa hậu Thùy Lâm... Dẫn chương trình: MC Anh Quân và Tường Vân.

Mặc dù được tổ chức nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ, nhưng chương trình không chỉ gồm các ca khúc cách mạng hào hùng mà còn có các ca khúc nhạc trẻ sôi động. Bộ đôi mới trong làng nhạc: Thu Minh sexy và nóng bỏng, Mỹ Lệ tinh tế trong kỹ thuật thanh nhạc hứa hẹn sẽ làm nóng chương trình với các bài hát nhạc dance sôi động. Ngoài ra, Thu Minh và nam ca sĩ kiêm người mẫu Nathan Lee sẽ kết hợp biểu diễn bài hit Sẽ quay về.

Hoàng tử miền bắc Hoàng Hải lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình với sáng tác nổi tiếng và được nhiều khán thính giả yêu thích Con đường màu xanh của Trịnh Nam Sơn. Chất giọng tình cảm, phong cách lãng mạn của Hoàng Hải chắc chắn sẽ biểu diễn “đúng chất” của Con đường màu xanh: "Người yêu ơi vẫy tay biệt ly/Em cô đơn trên con đường dài/Giọt nước mắt hãy lau thật khô/Vì không muốn thấy em u sầu/Tôi mong em từ nay/Hãy xóa hết tâm tư buồn vương…".

Hoa hậu Thùy Lâm một lần nữa quay trở lại chương trình với một phong cách theo cô tiết lộ là chững chạc và đằm thắm hơn so với Thùy Lâm trước đây.

Hai nhóm nhạc “phô diễn kỹ thuật” là AC&M và Năm Dòng Kẻ cũng sẽ mang đến cho quý vị khán giả những ca khúc chọn lọc, giúp họ thể hiện được giọng ca điêu luyện về kỹ thuật cũng như uyển chuyển trong xử lý thanh nhạc. Nam ca sĩ đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình Tùng Lâm với gương mặt "baby" sẽ ra mắt chương trình với những sáng tác mới nhất.

Phần biểu diễn của Đức Tuấn hứa hẹn sẽ là tiết mục đinh trong chương trình. Vừa tung ra album nặng ký Đức Tuấn: The Broadway Album - Music of the night khơi mào cho dòng nhạc kịch, Đức Tuấn chắc chắn sẽ gây nên nhiều bất ngờ với những khán giả vốn yêu quý giọng ca và phong cách sang trọng của anh. Chương trình do HTV, Quan Việt Communications tổ chức.

C.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.