TNO

Truy sát cá sấu dài 6m vì ăn thịt người vợ mang thai

13/01/2015 21:40 GMT+7

(iHay) Một ngư dân đã truy lùng và giết bằng được một con cá sấu khủng đã ăn thịt người vợ mang thai.

(iHay) Một ngư dân đã cất công truy lùng và giết cho bằng được con cá sấu dài hơn 6m đã ăn thịt người vợ mang thai của anh, theo Dailyrecord (Anh).

>> Thị trưởng cưới cá sấu làm vợ>> Xôn xao cá sấu 2 đầu ở Mỹ

 
Cá sấu là loài ăn thịt hết sức nguy hiểm - Ảnh: Reuters


Hôm đó, Demeteriya Nabwire, vợ của Mubarak Batambuze, ở Kibuye (Uganda) đang đi lượm củi trên bờ sông Nawaikoke nhưng mọi người không thấy cô quay về nhà suốt nhiều tiếng đồng hồ sau đó. Ai cũng lo lắng không yên và chia nhau đi tìm.

Rồi người trong làng đã hoảng hốt khi phát hiện thấy đôi dép dính đầy máu với những ngón tay, chân còn sót lại cùng chiếc điện thoại di động ngay nơi cô mất tích.

Sau đó, Demeteriya được cho là bị cá sấu khổng lồ nặng tương đương một tấn ăn thịt. Đó cũng là con quái vật gây ra cái chết của 6 phụ nữ và trẻ em khác trong vài năm qua ở ngôi làng mà vợ chồng cô Demeteriya sinh sống.

Người chồng của Demeteriya là Mubarak Batambuze quá đau khổ, liền tìm đến một thợ rèn trong làng, dùng số tiền mình dành dụm được bấy lâu để đặt làm một ngọn giáo thật sắc nhọn chờ ngày trả thù.


Ảnh: Reuters

Mubarak nói với báo New Vision của Uganda: "Tôi đã bỏ ra 20.000 Shilling (tương đương 7 USD) để nhờ thợ rèn làm cho cây giáo sắc nhọn nhất".

Mubarak cầm vũ khí lợi hại của mình tới bờ sông và truy lùng con cá sấu ăn thịt người ghê sợ đó. Cuối cùng người đàn ông 56 tuổi đã giết được con "thủy quái" để trả thù cho vợ con với sự giúp sức của một số người trong làng.

Giờ thì anh được tung hô như một người hùng ở ngôi làng Kibuye vì đã tiêu diệt được nỗi ám ảnh của bao gia đình tại đây. Song nỗi đau mất vợ, mất con vẫn còn đó.

Phạm Như Quỳnh

>> Cá sấu gõ cửa
>> Rùa giúp cá sấu sổng chuồng ngoạn mục
>> Kem làm từ trứng cá sấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.