Trương Quỳnh Anh đã chịu 'lên tiếng'

22/01/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Trương Quỳnh Anh đăng bức ảnh ôm Sushi kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng... bình yên sẽ đến thôi".

(iHay) Sau thời gian im hơi lặng tiếng mặc cho Tim chia sẻ rất nhiều status mùi mẫn trên Facebook, hôm 21.1, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng bức ảnh ôm bé Sushi kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng... bình yên sẽ đến thôi".

>> Tim bức xúc khẳng định chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh
>> Trương Quỳnh Anh buồn hiu hắt xuất hiện trong Sao Việt toàn năng


Tim cũng đã "like" bức ảnh này - Ảnh: Chụp màn hình
 

Những ngày qua, việc Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ông xã Tim cũng đã không ngừng viết những dòng chia sẻ mùi mẫn trên Facebook với hi vọng Trương Quỳnh Anh sẽ "hồi tâm chuyển ý".

Cũng từ đây, nhiều thông tin về những trục trặc trong gia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dư luận càng tò mò hơn lí do vì sao nữ ca sĩ phải bỏ nhà ra đi.

Tuy nhiên, mặc cho Tim dành những chia sẻ rất tình cảm cho mình, Trương Quỳnh Anh vẫn chọn cách im lặng. Trong đêm trao giải chương trình Sao Việt toàn năng, nữ ca sĩ cũng lộ rõ vẻ mặt buồn bã. Đến tối 21.1, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng bức ảnh ôm bé Sushi vào lòng, kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng... bình yên sẽ đến thôi".

Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều khán giả đã gửi lời an ủi, động viên tinh thần cho cô trên Facebook.


Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình Con đã lớn khôn
 

Được biết, mới đây, Trương Quỳnh Anh cũng đã có buổi ghi hình cho chương trình Con đã lớn khôn (sẽ phát sóng vào ngày 24.1 tới trên HTV7 lúc 18 giờ). Buổi ghi hình này diễn ra gần với thời điểm Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi.

Trong buổi ghi hình cho chương trình, Trương Quỳnh Anh diện bộ váy màu vàng có hoa văn nổi bật. Nữ ca sĩ - diễn viên vui vẻ tạo dáng trước ống kính và hào hứng chia sẻ về cậu con trai Sushi và hoàn toàn không có bóng dáng của Tim.


Trong buổi ghi hình, Trương Quỳnh Anh rất vui vẻ


Nữ ca sĩ chia sẻ khá nhiều về cậu con trai Sushi


Trương Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình Con đã lớn khôn
 

Trong chương trình, Trương Quỳnh Anh thích thú theo dõi hành trình của hai bé trai trong chương trình và không ngần ngại cho biết: "Nhất định khi bé Sushi lớn, Quỳnh Anh sẽ cho con có cơ hội trải nghiệm việc này".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã rút ra không ít bài học để “xài” với con trai Sushi. Cô cho biết: “Quỳnh Anh thường thấy nhiều bé khá nóng tính và thiếu kiên nhẫn khi thực hiện việc gì không được. Bé thường khóc, kêu cứu, cầu viện binh từ người lớn. Nhưng trên hành trình hôm nay, 2 bé dù gặp nhiều khó khăn thực sự nhưng tự phối hợp rất ăn ý để làm, không hề nóng nảy, không hề to tiếng với nhau. Có lẽ câu nói... con hư tại mẹ là đúng. Các bé chỉ mè nheo khi biết được có người lớn (mẹ) ở bên cạnh để làm nũng thôi. Nếu có một mình, con sẽ tự thân vận động giải quyết các vấn đề chứ không ăn vạ nữa”.



Trương Quỳnh Anh tạo dáng trước ống kính
 

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Cư dân mạng khuyên Tim làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh
>> Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2
>> Trương Quỳnh Anh ngã ngửa khi chồng giả gái trên sân khấu
>> Dù chồng thừa nhận đối xử tệ, Trương Quỳnh Anh vẫn một lòng hỗ trợ Tim
>> Giữa nghi án 'ly hôn', Tim đăng đàn xin lỗi vì quá tệ với Trương Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.