Trường ĐH Hoa Sen công bố tiêu chí phụ xét tuyển

29/07/2015 19:26 GMT+7

(TNO) Một số ngành năm nay của Trường ĐH Hoa Sen có điểm xét tuyển cao hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT.

(TNO) Ngày 29.7, theo thạc sĩ Hoàng Đức Bình, Giám đốc Tuyển sinh và Truyền thông Trường ĐH Hoa Sen, trong thời gian vừa qua trường có tiến hành sơ tuyển thí sinh và nhận được 1.800 hồ sơ, qua đó có 1.500 hồ sơ đạt yêu cầu xét tuyển. Trong số các hồ sơ này, có một số ngành học nhiều thí sinh nộp hồ sơ vào. Vì vậy, căn cứ vào mức độ quan tâm của thí sinh, một số ngành năm nay của trường có điểm xét tuyển cao hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT.

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 - Ảnh: Đ.N.Thạch
Cụ thể là mức điểm xét tuyển các ngành bậc ĐH: ngôn ngữ Anh (22 điểm, môn tiếng Anh nhân 2); toán ứng dụng (19, môn toán nhân 2); kinh doanh quốc tế (18), quản trị kinh doanh, marketing, quản trị khách sạn (17); quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quản trị công nghệ truyền thông (16). Các ngành còn lại lấy điểm xét tuyển là 15 điểm. Bậc CĐ lấy 12 điểm cho các ngành.
Bên cạnh đó, trường công bố tiêu chí phụ trong trường hợp nhiều thí sinh có cùng điểm. Đầu tiên là tổ hợp môn cùng có toán, tiếng Anh thì xét ưu tiên tiếng Anh trước mới đến toán; tổ hợp môn chỉ có toán hoặc tiếng Anh thì ưu tiên toán hoặc tiếng Anh. Khối ngành thiết kế ưu tiên môn năng khiếu, nếu 2 môn năng khiếu thì ưu tiên môn vẽ trang trí màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.