Trọng Hiếu Idol né chụp ảnh với Hồng Quế vì… 'thiếu cao'

18/09/2015 09:56 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2015 ấn tượng trước nhan sắc và chiều cao của Hồng Quế và liên tục trêu chọc chân dài Hà thành.

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2015 ấn tượng trước nhan sắc và chiều cao của Hồng Quế và liên tục trêu chọc chân dài Hà thành.
Trọng Hiếu ấn tượng trước chiều cao 1,79 m của người đẹp Hà thành
Quán quân Vietnam Idol 2015 nhí nhảnh bên chân dài 9X
Gặp nhau tại buổi ghi hình chương trình Con đường tình yêu của VTV, Trọng Hiếu Idol và Hồng Quế ngay tức thì trở nên thân thiết.
Hồng Quế cho biết cô đã hâm mộ và luôn ủng hộ ngay lần đầu tiên Trọng Hiếu xuất hiện ở vòng thử giọng của Vietnam Idol. Phong cách nghệ sĩ của anh chàng Việt kiều này đã hút hồn chân dài cao 1,79 m và từ đó cô luôn dõi theo, cổ vũ cho đến khi anh chàng đăng quang ngôi vị quán quân.
Về phía mình, Trọng Hiếu cho biết rất bất ngờ trước chiếc váy gợi cảm của Hồng Quế do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện. Cả hai đã đọ dáng chụp ảnh dù Trọng Hiếu có một chút “chạnh lòng” vì “thiếu cao”.
Hồng Quế khoe vóc dáng gợi cảm bên váy xuyên thấu của Hoàng Hải
Sau những ồn ào trước kia, Hồng Quế quyết tâm xây dựng lại hình ảnh bằng chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật, nhưng không may cho cô, chương trình phát sóng được vài số thì bị dừng.
Còn với Trọng Hiếu, sau chương trình Vietnam Idol, anh đắt show sự kiện và quảng cáo. Việc chạy show liên tục trong nam ngoài bắc khiến anh chưa có thời gian trở lại nước Đức. Sắp tới, Trọng Hiếu sẽ cho ra sản phẩm âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.