Triệu Trang: Tôi chưa muốn lập gia đình vì dành thanh xuân cho âm nhạc

30/05/2018 23:14 GMT+7

Nếu xét kỷ lục ra album, có lẽ Triệu Trang không giành ngôi nhất thì cũng phải nhì. Sau 13 năm ca hát, cô đã cho ra mắt tới 30 album và đang chuẩn bị ra tiếp album mới.

“Điên nghề”, đó là từ mà đồng nghiệp thường gọi khi nhắc đến ca sĩ Triệu Trang. Dường như kiếm được bao nhiêu tiền, cô lại đổ vào làm album, mà phần lớn trong số đó là DVD với chi phí đầu tư không hề nhỏ.
Vào tháng 6 tới, Triệu Trang sẽ ra mắt album thứ 31 có tên gọi Người tình xoay quanh chủ đề thanh xuân. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh và giọng hát của cô, từ “Búp bê siêu quậy” với dòng nhạc House và EDM ngày nào trở thành giọng ca chín muồi với những tình khúc Bolero. 
Triệu Trang ly hôn chỉ sau một năm đám cưới. Lúc đó cô chia sẻ đành phải hi sinh hạnh phúc của mình để tiếp tục sự nghiệp ca hát Ảnh: NVCC
Tập trung cho âm nhạc, Triệu Trang gần như không bận tâm gì đến chuyện hạnh phúc riêng tư. Khi đề cập đến chuyện yêu đương, cô lập tức gạt bỏ. “Nếu dành thời gian cho đàn ông, làm sao tôi ra được tới 30 album”, nữ ca sĩ cho biết.
Khi biết tin Triệu Trang chuẩn bị ra mắt album Vol.31 Người tình với dòng Bolero, không ít người tỏ ra bất ngờ. Vì từ trước tới nay, vẫn được biết đến với những bản nhạc trẻ trung, sôi động. Triệu Trang cho biết cô hát Bolero không phải chạy theo mốt, mà dòng nhạc này như có sẵn trong chất giọng của cô từ bé. Ngày mới bắt đầu thành danh, cô còn bị một số đài truyền hình kêu là giọng ngọt nhưng “sến” quá. Đến thời điểm này, khi mà Bolero "khuynh đảo" thị trường âm nhạc, Triệu Trang mới tự tin để phát huy thế mạnh của mình mà bấy lâu nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.