Trang trí 'đón tết' trên Facebook

18/02/2015 13:32 GMT+7

(TNO) Trong những ngày tết đến, nếu bạn muốn trang trí lại giao diện Facebook cá nhân của mình bằng những bức ảnh xuân độc đáo thì có thể sử dụng theo thủ thuật sau.

(TNO) Trong những ngày tết đến, nếu bạn muốn trang trí lại giao diện Facebook cá nhân của mình bằng những bức ảnh xuân độc đáo thì có thể sử dụng theo thủ thuật sau.

Thao tác cài Fabulous for Facebook vào Chrome - Ảnh chụp màn hình
Để thực hiện thủ thuật này, bạn cần sử dụng trình duyệt web Chrome và đã có tài khoản Facebook.

Bước 1: Kích hoạt trình duyệt web Chrome trên máy tính lên sau đó truy cập vào địa chỉ https://chrome.google.com/webstore (đây là kho ứng dụng trực tuyến của Chrome).

Bước 2: Nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa Fabulous for Facebook, sau đó thực hiện thao tác cài đặt ứng dụng này vào Chrome.

Bước 3: Truy cập vào địa chỉ www.facebook.com sau đó đăng nhập bằng tài khoản cá nhân của bạn. Sau khi đăng nhập thành công, tại thanh địa chỉ bạn sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng làm việc của ứng dụng Fabulous for Facebook nằm ở góc trên tay phải màn hình.
Biểu tượng làm việc của  Fabulous for Facebook sẽ xuất hiện khi vào Facebook - Ảnh chụp màn hình
Bước 4: Bấm vào biểu tượng Fabulous for Facebook, trong thanh tùy chọn vừa xuất hiện hãy bấm nút trượt sang On ở tùy chọn Colorizer. Lúc này, ứng dụng sẽ mở ra cho bạn thêm tùy chọn "set this photo in the background". Hãy bấm vào nút Choose file sau đó chọn một tấm ảnh đang được lưu trên máy tính để làm hình nền cho Facebook.
Khi chọn ảnh xong, ngay lập tức tấm ảnh vừa được chọn sẽ thay thế cho tấm hình nền trắng của Facebook khiến cho trang cá nhân của bạn trông sinh động hơn. Cũng ở trong tùy chọn Colorizer, bạn còn có thể thiết lập màu chữ thể hiện trên trang Facebook cho dễ nhìn.
Hình nền trên trang Facebook cá nhân sẽ trông sinh động hơn - Ảnh chụp màn hình
Khi nào muốn trở lại giao diện mặc định của Facebook, chỉ cần bấm lại biểu tượng Fabulous for Facebook rồi bấm nút trượt sang Off ở tùy chọn Colorizer là được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.