Tràng Tiền Plaza mở cửa 'đón' khách bình dân

22/12/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Sau 4 tháng đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu và sửa chữa, cuối tuần qua, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza đã mở cửa hoàn toàn trở lại với một diện mạo mới.

(TNO) Sau 4 tháng đóng cửa một số tầng bán hàng để tái cơ cấu và sửa chữa, cuối tuần qua, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza đã mở cửa hoàn toàn trở lại với một diện mạo mới.

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, nhằm đa dạng đối tượng mua sắm tại tầng 3, tầng 4 và tầng 6, trung tâm thương mại này có thêm các mặt hàng mang thương hiệu bình dân hơn, như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas…
Đáng chú ý, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, giảm giá mạnh, chỉ còn từ 200.000 đến 1 triệu đồng.
trang-tien-plazaNhiều mặt hàng tại đây có giá từ 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của khách hàng bình dân
Trước đó, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp vốn đầu tư 400 tỉ đồng, đưa Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đến tháng 8.2014, sau 1 năm hoạt động, chủ đầu tư trung tâm thương mại đã tái cơ cấu và sửa chữa một số tầng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.