Trang Thư: Chị Phương Mỹ Chi không cạnh tranh với con trên sân khấu đâu

23/12/2015 22:30 GMT+7

Trang Thư nói Phương Mỹ Chi là 'đối thủ' mạnh nhất ở Gương mặt thân quen nhí nhưng cũng rất dễ thương bởi 'chị ấy rất thương con và không có cạnh tranh với con trên sân khấu đâu'.

Trang Thư cùng em trai Nguyên Khang vừa thực hiện MV về Giáng sinh trên kênh YouTube riêng của mình - Ảnh: C.T.VTrang Thư cùng em trai Nguyên Khang vừa thực hiện MV về Giáng sinh trên kênh YouTube riêng của mình - Ảnh: C.T.V
Trước đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí vào ngày 25.12, Trang Thư và người thầy Thúy Uyên không ngừng tập luyện để có tiết mục tốt nhất. Trang Thư nói Phương Mỹ Chi là “đối thủ” mạnh nhất nhưng cũng rất dễ thương bởi “chị ấy rất thương con và không có cạnh tranh với con trên sân khấu đâu”.
Từng được biết đến khi tham gia chương trình Đồ Rê Mí 2013, bé Trang Thư nhận được sự chú ý bởi nét đáng yêu cùng khả năng cảm nhạc thiên bẩm. Không chỉ ca hát, Trang Thư còn được các nhà làm phim để mắt đến khi mới 5 tuổi. Bên cạnh đó, Trang Thư còn chụp ảnh bìa cho nhiều tờ báo dành cho lứa tuổi nhi đồng.
Hiện tại, ở sân chơi Gương mặt thân quen nhí, Trang Thư tỏ ra khá nổi bật khi có những tiết mục biến hóa đa dạng. Khi hóa thân thành diva Mỹ Linh, Trang Thư được nhận xét là rất giống với giọng ca Tóc ngắn và chính "bản gốc" - giám khảo Mỹ Linh cũng xúc động khi bé thể hiện giống mình đến vậy. Đáng nhớ nhất là màn hóa thân thành ca sĩ Selena Gomez trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí. Thể hiện xuất sắc giọng hát cùng những động tác, biểu cảm gương mặt cực giống nhân vật qua ca khúc Come and get it, Trang Thư và người thầy Thúy Uyên đã giành được chiến thắng tuyệt đối.
Với khả năng âm nhạc nổi trội, Trang Thư là gương mặt ca sĩ nhí xuất sắc có được kênh YouTube riêng. Mặc dù gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật nhưng cha mẹ Trang Thư luôn dành điều kiện cho em được học hát, học múa, học đàn ngay từ năm 4 tuổi. Gia đình Trang Thư hi vọng sẽ mang lại cho em một ký ức tuổi thơ đầy sắc màu và nhiều dấu ấn.
Và mới đây, Trang Thư cùng em trai Nguyên Khang đã cùng nhau thực hiện một MV ca nhạc mừng Giáng sinh. Bên cạnh đó, hai em còn viết thư gửi đến ông già Noel với những lời nhắn nhủ hết sức dễ thương. Không ước mong giành chiến thắng Gương mặt thân quen nhí, em chỉ ước “được bộ đồ chơi đất sét và tất cả các nàng công chúa Disney”.
Nhận xét về chị Phương Mỹ Chi, Trang Thư nói rằng Á quân Giọng hát Việt nhí rất tài năng, giọng hát tốt, lại chịu khó đầu tư cho từng tiết mục. “Chị ấy cũng thương con nữa, nếu có tranh giành thì cũng tranh nhau đồ ăn thôi ạ”, Trang Thư cười vui vẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.