Trang Nhung diễn ‘tỉnh bơ’ dù thuyền bị cháy dữ đội

04/07/2014 09:40 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị cho 5 phút quay đẹp mắt, Victor Vũ đã tiêu tốn gần 1,5 tỉ đồng.

(iHay) Để chuẩn bị cho 5 phút quay đẹp mắt của Scandals 2, Victor Vũ đã tiêu tốn gần 1,5 tỉ đồng.

>> Trang Nhung kể chuyện đi 'dao kéo
>> Trang Nhung chết đi sống lại trong tay Chi Bảo

 
Trang Nhung với tạo hình xinh đẹp trong những cảnh quay tại Hội An

Không chỉ có những cảnh quay đầy máu me, ám ảnh, bộ phim Scandal 2 của đạo diễn Victor Vũ còn có những hình ảnh đẹp ngất ngây tại phố cổ Hội An. Nhân vật do Trang Nhung thể hiện được đắm chìm trong một không gian đầy chất thơ, đẹp mê hồn ở phố cổ khi đêm về.

Tuy nhiên, sau cảnh quay thơ mộng trên bờ, Trang Nhung bước vào cảnh quay đặc biệt cùng chiếc thuyền cháy. Do yếu tố độc đáo, cảnh quay này thu hút rất nhiều sự chú ý từ các khách du lịch xung quanh. Khu vực quay bất ngở trở thành tâm điểm của cả khu phố cổ.

Từ hai bên bờ sông, du khách và cả dân địa phương cùng nín thở theo dõi nữ diễn viên diễn xuất trên chiếc thuyền bị cháy. Để thực hiện được tốt nhất, đoàn làm phim đã mua hẳn một chiếc thuyền tại Hội An để thuận tiện cho việc.. "đốt thật" ngay trên sông Hoài.

 
Nữ diễn viên được Victor Vũ hết lời khen ngợi vì đã hoàn thành cảnh quay khó mà không hề sợ hãi

Quay chung với lửa nhưng Trang Nhung khá gan dạ và hầu như không tỏ ra sợ hãi quá nhiều khi đứng trên thuyền với đám cháy ngay ở phía sau của mình. Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Tôi hơi bất ngờ với diễn xuất của Nhung trong cảnh quay này. Đây là một cảnh quay khó. Cô ấy nắm bắt các ý tưởng của kịch bản rất tốt và hoàn toàn thoải mái khi thể hiện trước mặt rất nhiều người có mặt tại bối cảnh”.

Được biết phân đoạn này kết thúc khoảng 3 giờ sáng. Không chỉ có thế, cuối cảnh quay, nữ diễn viên còn phải thực hiện thêm một hiệu ứng hóa trang đặc biệt chỉ dành riêng cho cảnh quay này. Kết thúc ngày quay cũng là khi mặt trời ló dạng.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho 5 phút đẹp mắt, Victor Vũ đã tiêu tốn gần 1,5 tỉ đồng. Để có được những cảnh quay đẹp nhất, ê-kíp đã quyết định mua hơn 200 chiếc lồng đèn để lột tả nét đẹp Hội An.

Không chỉ có thế, cảnh quay trên thuyền của Trang Nhung cũng đã có gần 500 chiếc đèn hoa đăng được sử dụng để thả trên sông để tạo hiệu ứng hình ảnh. Chính vì thế nên dù không rơi vào lễ hội nhưng Hội An vẫn đẹp lung linh với những sắc màu xanh đỏ từ những chiếc đèn của đoàn làm phim.

Scandal: Hào quang trở lại dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 8.2014.

 
Vai diễn trong Scandal 2 của Trang Nhung hứa hẹn giúp nữ diễn viên có những bước bức phá trong nghề nghiệp khi ra mắt

 
Hội An không vào mùa lễ hội nhưng vẫn lung linh dưới bàn tay của Victor Vũ

 
Được biết, đoàn phim đã tiêu tốn gần 1,5 tỉ đồng cho cảnh quay kéo dài 5 phút này

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Victor Vũ khiến khán giả 'rùng mình' với poster Scandal 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.