TNO

Trang hẹn hò cải tiến của những người thích… cởi

27/08/2016 14:00 GMT+7

(Tin Nóng) Học hỏi kinh nghiệm của ứng dụng hò hẹn hot nhất hiện nay, cộng đồng người thích phô ảnh khoả thân (nuy) cải tiến lại website giúp kết nối những cá nhân cùng chung chí hướng.

(Tin Nóng) Học hỏi kinh nghiệm của ứng dụng hò hẹn hot nhất hiện nay, cộng đồng người thích phô ảnh khoả thân (nuy) cải tiến lại website giúp kết nối những cá nhân cùng chung chí hướng.

Người theo trào lưu khỏa thân có thể tham gia trang Nudistfriend.com - Ảnh: Pixabay

Hò hẹn trực tuyến chưa bao giờ nhộn nhịp đến thế. Kể từ thời Match.com và eHarmony, mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi các ứng dụng Tinder chiếm thị phần và biến những cuộc gặp với người khác phái giống như kiểu trò game phiên bản đời thực.

Bạn quét ngón tay sang phải nếu thích và rời khỏi khi chẳng hứng thú. Và mới đây, có một sự lựa chọn mới, hay nói đúng hơn là mới phổ biến, để gặp gỡ trực tuyến.

Nudistfriends.com là trang hẹn hò mới cho phép thành viên tải ảnh nuy của chính bản thân và gặp gỡ những người cùng chung chí hướng, tức cũng thích… cởi.

Theo hãng tin Sputnik News ngày 26.8, cộng đồng Nudist Friends đã tham gia internet từ năm 2001, và mới đây đã học theo ứng dụng Tinder để tạo ra môi trường gặp gỡ cho một cộng đồng giới hạn.

Hiện có hơn 788.200 thành viên tham gia trang này.

“Chúng tôi đã học hỏi từ Tinder và tạo ra tính năng “hãy gặp nhau” cho trang mình. Quét sang phải nếu thích một người, như Tinder. Chúng tôi cũng xây dựng một vài tính năng “độc” như công bố danh tính những người được công nhận, bầu chọn người mẫu nuy đẹp nhất của tháng…”, theo một người đại diện của trang.

Những người tổ chức cam đoan rằng thích khoe thân không có nghĩa là cổ vũ cho nạn khiêu dâm, và cho hay những hành vi không thích hợp với tinh thần “hòa mình” với thiên nhiên của tín đồ nuy. Hãy đi nơi khác nếu có ý đồ buôn da bán thịt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.