Trang điểm thế nào để có làn da mịn màng, quyến rũ trong ngày hẹn hò 8.3?

07/03/2017 10:53 GMT+7

Hỏi: Ngày 8.3 sắp tới rồi, mà da mặt của tôi lại bỗng dưng xuất hiện rất nhiều mụn. Vậy theo chuyên gia thì tôi phải trang điểm ra sao để có làn da mịn màng, quyến rũ trong ngày quan trọng này? (Thủy Tiên - Đồng Nai).

Đáp: Thân chào bạn Thủy Tiên!

Trang điểm thế nào để có làn da mịn màng, quyến rũ trong ngày 8.3?
Trang điểm thế nào để có làn da mịn màng, quyến rũ trong ngày 8.3?
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề: phải làm thế nào để có được làn da mịn màng, quyến rũ trong ngày hẹn hò 8.3, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Xuất hiện với một vẻ ngoài xinh tươi và rạng rỡ luôn là tiêu chí hàng đầu của mọi phái đẹp, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Vào ngày này, ngoài việc được tặng hoa và quà, thì lời mời hẹn hò của người yêu cũng là một điều khiến cho các bạn gái cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ bến đó, đôi khi vẫn tồn tại không ít những điều khiến phái đẹp phải lo nghĩ: vào ngày đó mình sẽ mặc đồ gì, làm kiểu tóc nào hay mang đôi giày nào… và đặc biệt nhất chính là phải trang điểm ra sao để trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút.

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo trong buổi hẹn hò này, thì trong quá trình trang điểm, bạn bắt buộc phải tuân thủ theo những lưu ý quan trọng sau:

- Không trang điểm quá đậm: Việc trang điểm quá đậm không những sẽ khiến cho bạn trông già hơn tuổi thật của mình, mà còn gây ảnh hưởng không tốt đến da:  Khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh và làm mụn nổi nhiều hơn.

- Đừng gắn lông mi giả: Cách trang điểm này sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trở nên dữ dằn và thiếu đi vẻ tự nhiên, nhất là khi chàng muốn nhìn sâu vào mắt bạn sẽ không thấy gì ngoài hàng mi rậm.

- Nên chọn son môi đỏ: Màu son này sẽ làm tôn lên được vẻ mịn màng của làn da, đồng thời cũng giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt chàng.

- Hạn chế kẻ viền mắt:Với kiểu make up này, nếu bạn không khéo léo, để tuyến lệ tiết nước mắt khi gặp bụi bẩn, thì chúng sẽ làm đôi mắt bạn trở nên lem nhem, luộm thuộm, trông rất khó coi đấy.

Ngoài ra, bên cạnh những lưu ý này, bạn cũng nên chọn riêng cho mình một dòng kem trang điểm uy tín, chất lượng và phù hợp với làn da, để vừa có thể tiết kiệm bớt thời gian trang điểm, lại vừa đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.

Một trong số rất nhiều những dòng sản phẩm trang điểm đang có trên thị trường hiện nay, chúng tôi nhận thấy có sản phẩm: Kem trang điểm CC Nhung Lụa Gluta White là phù hợp với trường hợp da của bạn.

Kem trang điểm CC Nhung Lụa Gluta White
Kem trang điểm CC Nhung Lụa Gluta White

Kem trang điểm CC Nhung Lụa Gluta White là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: Dưỡng da, trang điểm và chống nắng, sẽ giúp cho da có được một lớp nền hoàn hảo, cùng một vẻ ngoài căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, với công nghệ khóa ẩm và chống nắng vượt trội, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng mịn, không chứa chất gây hại da, nên CC Nhung Lụa Gluta White còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không gây kích ứng cho da, và phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Chúc bạn sẽ có một buổi hẹn hò thật vui và lãng mạn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.