Trấn Thành - Trường Giang phối hợp ‘dìm’ vợ chồng Thu Trang

06/03/2016 10:22 GMT+7

Trong tập 1 chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 5.3, với vai trò là các huấn luyện viên, Trấn Thành cùng Trường Giang đã có sự phối hợp hài hước để 'dìm hàng' vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

Trong tập 1 chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 5.3, với vai trò là các huấn luyện viên, Trấn Thành cùng Trường Giang đã có sự phối hợp hài hước để 'dìm hàng' vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

Trấn Thành, Trường Giang, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang là các huấn luyện viên của chương trìnhTrấn Thành, Trường Giang, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang là các huấn luyện viên của chương trình
Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh, với vẻ điềm tĩnh nhẹ nhàng vẫn thuyết phục được những thí sinh tiềm năng về đội của mình.
Trong chương trình Đấu trường tiếu lâm, các thí sinh có thời gian ba phút để thể hiện tiểu phẩm của mình. Các vị huấn luyện viên chia thành bốn đội gồm đội của đạo diễn Đức Thịnh, đội của diễn viên hài Tiến Luật - Thu Trang, đội của Trấn Thành và đội của Trường Giang. Trong tập 1, cả bốn đội đã có được những thí sinh đầu tiên sau những màn tranh giành và “dìm” nhau không thương tiếc.
Tập 1 có sự tham gia của các thí sinh: Ngô Bảo, Ngọc Xuyên, Minh Xuân, Lê Trang, Phan Hy, Khương Mạnh Quân, Trần Tuấn Kiệt và Phạm Duy Khương. Sau khi Ngô Bảo, với một sự lựa chọn duy nhất về đội Trấn Thành, các thí sinh còn lại đều nhận được sự “chào mời” nồng nhiệt của các huấn luyện viên.
Ngô Bảo - thí sinh mở màn đêm thi về đội Trấn Thành
Ngọc Xuyên - cô gái xuất hiện với gương mặt xinh đẹp sáng sân khấu cùng một tiểu phẩm tranh cãi với người yêu về việc xài số tiền vừa trúng số đã khiến cả 5 huấn luyện viên đứng ngồi không yên. Khi Trấn Thành ra vẻ nhẹ nhàng, ẩn ý “anh chọn em vì anh và em có điểm chung, đó là sự chỉnh chu trong trang phục và ngoại hình. Hài văn minh là đẹp mà vẫn hài”.
Ngay sau đó, Trường Giang lên tiếng: “Hài không cần đẹp, chỉ cần duyên. Nếu nói hài cần đẹp là xúc phạm Thu Trang rồi”. Trong khi đó, Thu Trang giả vờ ghen tuông vì Tiến Luật thể hiện sự yêu thích với Ngọc Xuyên. Cuối cùng, Ngọc Xuyên làm khán giả bất ngờ khi quyết định về đội đạo diễn Đức Thịnh - người vốn “kiệm lời” hơn so với các huấn luyện viên còn lại.
Thí sinh xinh đẹp Ngọc Xuyên chọn về đội đạo diễn Đức Thịnh
Phạm Hy trong tiết mục Bia ôm
Dù khá hiền lành so với các huấn luyện viên khác nhưng Đức Thịnh lại được nhiều thí sinh lựa chọn. Sau Ngọc Xuyên, thí sinh Phạm Hy với màn giả gái trong tiểu phẩm Bia ôm cũng lựa chọn về đội của Đức Thịnh sau khi nhận được lời hứa: “Anh sẽ giúp em hoàn thiện những gì em còn thiếu”.
Quen mặt với khán giả qua các cuộc thi và chương trình hài, thí sinh Lê Trang xuất hiện duyên dáng và tự tin trên sân khấu với tiết mục độc tấu đi từ việc giới thiệu bản thân sang tiết mục tạp kỹ và cuối cùng là bán hàng đa cấp. Sau tiết mục của Lê Trang, Tiến Luật hài hước: “Trang là phải đi với Luật”. Dù được cả năm huấn luyện viên lựa chọn nhưng Lê Trang lựa chọn về đội của Tiến Luật và Thu Trang theo như lời mời gọi của nữ huấn luyện viên: "Chị em mình sẽ là song Trang trên sân khấu".
Lê Trang và tiểu phẩm bán hàng đa cấp
Thí sinh duy nhất về đội Trường Giang là “nàng Juliet xôi thịt” Khương Mạnh Quân. Mạnh Quân đã chinh phục được cả năm vị huấn luyện viên, trong đó Trấn Thành nhận xét Quân giữ được tâm lý nhân vật chắc, không bị lơi, anh cũng khéo léo “lôi” thí sinh về đội mình bằng câu hỏi “Liệu em có tìm được điểm gì đâu đó giống anh không ?”. Đạo diễn Đức Thịnh thì lại cho rằng Quân cảm nhạc khá tốt, những bước đi, di chuyển rất đúng nhạc. Nhưng vì tìm được điểm tương đồng và thần tượng Trường Giang từ trước nên Quân đã chọn về đội của anh.
“Nàng Juliet xôi thịt” - Khương Mạnh Quân
Hai thí sinh tiếp theo về đội Trấn Thành là Trần Tuấn Kiệt và Phạm Duy Khương - hai gương mặt được yêu thích qua các chương trình hài trước đây. Cả hai thí sinh này đều có khả năng “nói bất chấp”, một điểm tương đồng với huấn luyện viên Trấn Thành.
Thí sinh Trần Tuấn Kiệt chọn về đội huấn luyện viên Trấn Thành
Phạm Duy Khương với màn hóa thân thành thầy bói
Kết thúc tập 1, các huấn luyện viên đã có những thí sinh đầu tiên cho đội của mình. Tập 2 chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 12.3.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.