Trấn Thành: ‘Tranh cãi với Trường Giang không bao giờ kết thúc’

08/01/2016 18:56 GMT+7

Trong chương trình Lần đầu tôi kể tập 2 - 1001 điều vi diệu , phát sóng vào ngày 10.1 tới, Trấn Thành khẳng định câu chuyện so sánh giữa mình và đồng nghiệp thân thiết Trường Giang sẽ 'mãi mãi không bao giờ kết thúc'.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể tập 2 - 1001 điều vi diệu, phát sóng vào ngày 10.1 tới, Trấn Thành khẳng định câu chuyện so sánh giữa mình và đồng nghiệp thân thiết Trường Giang sẽ 'mãi mãi không bao giờ kết thúc'. 

Trấn Thành khẳng định câu chuyện so sánh giữa mình và Trường Giang sẽ 'mãi mãi không bao giờ kết thúc'Trấn Thành khẳng định câu chuyện so sánh giữa mình và Trường Giang sẽ 'mãi mãi không bao giờ kết thúc'
Bên cạnh đó, danh hài nổi tiếng còn tâm sự chân tình khi nhắc về bố mẹ và gia đình.
Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ “hot” nhất hiện nay. Anh xuất hiện liên tục trong các chương trình truyền hình thực tế với đủ mọi vai trò như diễn viên, MC, giám khảo và được khán giả rất yêu thích. Bằng chứng là Trấn Thành có lượng fan đông nhất nhì showbiz với hơn 7,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Nhờ lượng fan đông vượt trội, Trấn Thành có lợi thế trong những giải thưởng do cư dân mạng bình chọn, mới đây, anh giành cú đúp giải thưởng tại VTV Awards 2015 dành cho MC ấn tượng nhất và Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất.
Thời gian gần đây, Trấn Thành và Trường Giang thường xuyên bị khán giả mang ra so sánh, tranh cãi không ngừng. Chính điều này làm dấy lên những tin đồn “bằng mặt không bằng lòng" giữa hai nghệ sĩ đắt show bậc nhất hiện nay. Tham gia Lần đầu tôi kể, Trấn Thành cho biết việc fan của anh và Trường Giang thường xuyên “dập nhau” là chuyện muôn thuở và không thể tránh khỏi. Cuối cùng, anh khẳng định câu chuyện so sánh giữa mình và đồng nghiệp thân thiết quê Quảng Nam sẽ “mãi mãi không bao giờ kết thúc”.
Trấn Thành: ‘Tranh cãi với Trường Giang không bao giờ kết thúc’Anh chia sẻ trong cuộc sống mình rất ít khóc kể cả khi bị bố mẹ la, chỉ trừ trường hợp người mình yêu thương đành lòng quay lưng
Đề cập đến chuyện sân khấu kịch thoi thóp trước sự tấn công ồ ạt của các show truyền hình thực tế, Trấn Thành chân tình lý giải: “Theo tôi, có thể vì mức lương sân khấu không đảm bảo đời sống nghệ sĩ nên buộc họ phải lao vào những lĩnh vực khác. Đã đến lúc, sân khấu cần phải thay đổi, đầu tư công phu thì may ra mới có thể giữ nghệ sĩ ở lại”.
Tham gia chương trình, nam MC - danh hài 8X còn tiết lộ, trong cuộc sống mình rất ít khóc kể cả khi bị bố mẹ la, chỉ trừ trường hợp người mình yêu thương đành lòng quay lưng. Tiếp nối sẻ chia thú vị khi nhắc về bố mẹ và gia đình, Trấn Thành không những trải lòng bằng những tâm sự chân thành và thực tế, mà còn tiết lộ nhiều câu chuyện ít người biết quanh những lần dám mạnh miệng đứng ra tranh luận với bố mẹ khi họ làm sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.