Trấn Thành tranh cãi với 3 nữ giám khảo sau màn cởi áo khoe 6 múi

12/09/2015 09:50 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng , Trấn Thành đã tranh cãi quyết liệt với các nữ giám khảo về tiết mục của đội Ô Kìa, khi nam thí sinh Thuận Nguyễn cởi áo kheo cơ bắp trên sân khấu được các nữ giám khảo khen ngợi.

(TNO) Trong tập 2 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Trấn Thành đã tranh cãi quyết liệt với các nữ giám khảo về tiết mục của đội Ô Kìa, khi nam thí sinh Thuận Nguyễn cởi áo kheo cơ bắp trên sân khấu được các nữ giám khảo khen ngợi.

Nhóm Ô Kìa gây được ấn tượng ngay từ tập đầu tiên của chương trình Cùng nhau tỏa sáng
Thuận Nguyễn, nam thí sinh của đội Ô Kìa gây tranh cãi vì màn cởi áo khoe 6 múi
 Trấn Thành phản pháo khi cho rằng tiết mục diễn chưa “tới”
Trong đêm thi thứ hai (tối 11.9) với chủ đề Tình yêu, sáu đội chơi mang đến những tiết mục hấp dẫn. Ngoài các giám khảo quen thuộc là Việt Trinh, Chi Bảo, Trác Thúy Miêu và Lê Khánh, giám khảo khách mời của đêm thi này là Trấn Thành.
Khác với đêm thi tuần trước, trong đêm thi thứ hai, các giám khảo cho điểm từng tiết mục và đây là những điểm số quan trọng, góp phần quyết định đội nào sẽ phải dừng chân ở đêm thi thứ năm.
Gây được ấn tượng với ban giám khảo ở đêm thi đầu tiên, nhóm Ô Kìa tiếp tục có màn bức phá với tiết mục Đâu phải tình yêu. Và đây cũng là phần thi duy nhất gây nhiều tranh cãi cho các vị giám khảo.
Trong phần thi của đội Ô Kìa, nam thí sinh Thuận Nguyễn đã có màn biểu diễn ấn tượng khi anh vừa nhảy vừa cởi áo khoe thân hình chuẩn sáu múi. Điều này được nữ giám khảo Trác Thúy Miêu, Việt Trinh và Lê Khanh đánh giá cao về kỹ thuật, nội dung và ngoại hình của nam thí sinh.
Nhưng trái ngược với nhận xét của ba nữ giám khảo, Trấn Thành lại cho rằng nam thí sinh này diễn chưa “tới”. “Ưu điểm là ý tưởng nhưng khuyết điểm là cách trình bày. Đáng ra điều hoang đường các bạn phải làm cho tới, biến nó thành một hành tinh khác đi, hay chỗ nào khác tôi mới tin”, Trấn Thành nhận xét.
Sau lời nhận xét của Trấn Thành, giám khảo Lê Khanh Và Thúy Miêu đã đưa ra những nhận xét phản pháo lại ý kiến của anh. “Chị bất đồng với Trấn Thành. Chị cho rằng nếu như là một bộ phim, tính logic của nó bị các em phá ngay từ đầu. Trấn Thành đừng quên đây là một tiểu phẩm, đòi hỏi phải có tính ước lệ và ngôn ngữ cường điệu để chuyển tải thông điệp”, Thúy Miêu nhận xét.
Sau một hồi tranh cãi quyết liệt, đội Ô Kìa nhận được tổng điểm 45,5, xếp thứ hai trong tổng số sáu đội thi. Nhận được những lời khen chê của ban giám khảo, đội Ô Kìa hứa hẹn sẽ mang lại tiết mục mới, ấn tượng hơn trong đêm thi tiếp theo.
Liveshow 3 của Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề Cổ tích sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 18.9 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.