Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt'

08/01/2016 10:29 GMT+7

(iHay) Ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, bộ đôi Trấn Thành - Việt Hương không ngừng tiết lộ những bí mật gây sốc về anh.

(iHay) Trong tập 11 Thách thức danh hài, Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm xuất hiện bất ngờ ở hàng ghế khán giả để cổ vũ người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc. Ngỡ ngàng trước sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, bộ đôi Trấn Thành - Việt Hương không ngừng tiết lộ những bí mật gây sốc về anh.

Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 1
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 2Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đến xem Thách thức danh hài
Nếu Việt Hương gây cười bởi lối nói hài hước về mối thân tình giữa mình với Đàm Vĩnh Hưng thì Trấn Thành lại làm khán giả ngã ngửa khi khẳng định chính nam ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Không chịu nổi sự “bá đạo” của bộ đôi giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết cười trừ.
Cũng với chuyện ‘dao kéo', Trấn Thành - Việt Hương - Ngô Kiến Huy có tiết mục mở màn xoay quanh nội dung này. Trong lúc vui miệng, Trấn Thành mạnh dạn công bố rằng anh muốn “đập mặt” để phẫu thuật cho giống… Lý Nhã Kỳ. Ngay sau chia sẻ này, khán giả có mặt ở trường quay ồ lên cười ngặt nghẽo.
Tập 11 Thách thức danh hài sẽ lên song lúc 20 giờ ngày 10.1 với các phần thi của người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc, anh chàng tóc xù Thế Nhân, cô bé 5 tuổi xinh xắn Lan Phương, anh chàng có giọng nói ngọt ngào Quang Huy và anh chàng mê “tự sướng” Thanh Hải.
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 3Trấn Thành từng thừa nhận 'dao kéo': "Đúng là mới đây tôi có đi sửa mũi. Nhưng tôi nghĩ là đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên. Tôi cũng nghĩ người của công chúng phải có ngoại hình"
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 4Anh cho rằng đó không chỉ đơn thuần là việc hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của bản thân mà đó còn là cách anh thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 5Đàm Vĩnh Hưng được vây quanh trên hàng ghế khán giả
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 6Anh và Ngọc Thanh Tâm đến cổ vũ người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 7
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 8 Cherry Minh Ngọc làm thí sinh của chương trình mùa 2
Trấn Thành thừa nhận nhờ Đàm Vĩnh Hưng 'gọt mặt' - ảnh 9Cô bé 5 tuổi xuất hiện trong tập 11 - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.