Trần Bảo Sơn tiếp tục ám ảnh trong Đoạt hồn

12/02/2014 14:42 GMT+7

(iHay) Ông xã của Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây ám ảnh khán giả bằng vai diễn mới trong phim Đoạt hồn.

(iHay) Khá có duyên với dòng phim kinh dị, ông xã của Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây ám ảnh khán giả bằng vai diễn mới trong phim Đoạt hồn.

>> Trần Bảo Sơn ‘than’ nhớ con
>> Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoe ảnh hạnh phúc tại Singapore

 
Sau một thời gian vắng bóng, năm 2014 Trần Bảo Sơn sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua phim kinh dị Đoạt hồn

 
Ông xã của Trương Ngọc Ánh cũng gây chú ý mạnh khi xuất hiện trên một tạp chí dành cho doanh nhân và giới thượng lưu nổi tiếng

Sau thành công của bộ phim hài Âm mưu giày gót nhọn, đạo diễn Hàm Trần tiếp tục bắt tay vào một thể loại hoàn toàn mới, phim kinh dị Đoạt hồn.

Người được đạo diễn Hàm Trần “chọn mặt gửi vàng” vào vai nam chính là diễn viên Trần Bảo Sơn. Phim kể về những sự thật đằng sau gia đình quyền quý và giàu có của Vương Gia Huy (Trần Bảo Sơn đóng) sau vụ trở về đầy bí ẩn của đứa con gái út 8 tuổi tưởng như đã chết đuối.

Là người có duyên với phim kinh dị qua Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm, Trần Bảo Sơn tiếp tục khai thác hình ảnh một người đàn ông chôn vùi nhiều bí mật và nhiều toan tính, ẩn sau vẻ hào nhoáng của một đại gia. Đây sẽ là một vai diễn thú vị của ông xã diễn viên Trương Ngọc Ánh sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng và dành sức cho việc kinh doanh.

Đầu năm 2014, diễn viên Trần Bảo Sơn cũng gây chú ý khi xuất hiện trên Robb Report - một tạp chí nổi tiếng thế giới dành cho giới doanh nhân và giới thượng lưu. Trong bài viết này, Trần Bảo Sơn đã chia sẻ về cuộc sống, chuyện riêng tư cũng như quan niệm về hạnh phúc và thành công.

Tạp chí này giới thiệu về nam diễn viên phim Đoạt hồn: “Trần Bảo Sơn rời Việt Nam từ năm 13 tuổi để định cư tại Mỹ. Tại đây, mẹ anh, người đã nâng đỡ anh rất nhiều, giúp anh thành lập công ty Soho New York, trụ sở tại New York với các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản và tài chính. Sau khi tốt nghiệp ngành thương mại tại Mỹ, Trần Bảo Sơn trở về Việt Nam lập nghiệp, ban đầu anh gặp khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm. Anh kết hôn với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh năm 2008.

 
Dù chỉ vừa giới thiệu một đoạn teaser ngắn, nhân vật của Trần Bảo Sơn hứa hẹn sẽ là một nút thắt bí ẩn cho bộ phim

 
Hình ảnh cô gái đã chết ngồi bật dậy hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn với một ê kíp chuyên nghiệp

Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu bằng giải Cánh diều vàng cho vai diễn xuất sắc trong phim Huyền thoại bất tử. Sau này, Trần Bảo Sơn tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong những phim như Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm. Năm 2013, anh đã tham gia hai vai chính trong Đập cánh giữa không trung và Đoạt hồn.

Trần Bảo Sơn chia sẻ về cuộc sống cá nhân: “Tôi thích cuộc sống trầm lặng, đi bơi mỗi ngày, hay ngồi uống trà ở nhà rồi đọc sách, xem phim, suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi quyết định. Tôi nghĩ sống vậy nhẹ nhàng hơn”.

Có vẻ sau một thời gian “tách” vợ dẫn đến việc bị đồn thổi ly hôn, Trần Bảo Sơn đã trở lại ngoạn mục với những vai diễn gây chú ý. Mới đây anh và Trương Ngọc Ánh cũng đã bác bỏ tin đồn chia tay, cả hai khẳng định đó chỉ là lời đồn vô căn cứ.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Rớt tim với poster phim kinh dị trên phố
>> Hotgirl Nhã Phương ma mị trong phim kinh dị của Victor Vũ
>> Cậu bé Mông Cổ gây sốt Got Talent Trung Quốc đóng phim kinh dị
>> Xem phim kinh dị giúp 'trị' tăng cân
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.