TP.HCM sẽ điều chỉnh giao thông nhiều tuyến đường trọng điểm

11/05/2012 10:34 GMT+7

(TNO) Ngày 11.5, Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết sẽ điều chỉnh lại giao thông trên các tuyến đường trọng điểm.

Cụ thể, đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ khúc cua gần Xí nghiệp liên hợp Ba Son đến đường Nguyễn Hữu Cảnh), Q.1, làn dành cho xe hai bánh sẽ đổi thành làn xe hỗn hợp (hai bánh, ô tô con, xe khách dưới 25 chỗ), cho phép đi thẳng và rẽ phải liên tục.

Các loại xe được phép rẽ phải liên tục từ đường Tôn Đức Thắng vào Nguyễn Hữu Cảnh. Cấm tất cả xe rẽ trái từ đường Tôn Đức Thắng vào Lê Thánh Tôn.

Trên phần đường rộng 8m ở giữa dành cho ô tô, tổ chức lưu thông hai chiều các loại ô tô.

Đối với hướng từ đường Nguyễn Hữu Cảnh đến khúc cua gần Xí nghiệp liên hợp Ba Son, xe hai bánh được phép lưu thông vào phần đường 5m.

Đường Nguyễn Hữu Cảnh (đoạn từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng), xe hai bánh được phép rẽ trái từ Nguyễn Hữu Cảnh vào Tôn Đức Thắng.

Tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh hướng từ Nguyễn Bỉnh Khiêm đến Tôn Đức Thắng, làn ngoài cùng bên trái hướng lưu thông dành cho các loại phương tiện đi thẳng và rẽ trái, làn ở giữa dành cho các loại phương tiện đi thẳng. Làn ngoài cùng bên phải hướng lưu thông dành cho các loại phương tiện đi thẳng và rẽ phải liên tục, đóng khoảng mở dải phân cách trên đường Tôn Đức Thắng tại giao lộ Lý Tự Trọng - Tôn Đức Thắng (phía bên hướng lưu thông từ Lê Duẩn đến Lê Thánh Tôn); tiếp tục cải tạo lại phần vỉa hè, mở làn rẽ phải liên tục dành cho xe hai bánh trên đường Tôn Đức Thắng đoạn từ cổng Xí nghiệp liên hợp Ba Son đến đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Tại giao lộ Đình Hòa - Tùng Thiện Vương (Q.8), thay biển báo cấm rẽ phải trên đường Đình Hoà thành biển báo các xe chỉ được phép rẽ trái.

Sở Giao thông vận tải sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến tình hình giao thông tại những khu vực trên và phối hợp cùng lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý với các trường hợp vi phạm giao thông.

Đình Mười

>> Phân làn giao thông tại TP.HCM: Nhiều tiền, ít hiệu quả
>> Ô tô chạy một chiều đường Bùi Thị Xuân, Sương Nguyệt Anh
>> Tổ chức giao thông một chiều nhiều tuyến đường
>> Chống ùn tắc cần linh động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.