Top 4 kem làm làn da bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ

26/04/2017 17:27 GMT+7

Hiện tại, đang là mùa nắng nóng cao điểm, nên hầu hết các chị em khi ra đường đều chọn riêng cho mình nhiều biện pháp chống nắng khác nhau: Bịt khẩu trang, đội mũ rộng vành, áo khoác, thoa kem chống nắng…

Tuy nhiên, những biện pháp chống nắng thông thường này, chỉ có thể làm giảm phần nào sự hấp thụ của ánh nắng mặt trời chứ không thể tránh cho da bị sạm đen và cháy nắng được. Đặc biệt hơn, khi mùa này cũng đang là mùa du lịch biển nên tình trạng da có xỉn màu, khô ráp hay cháy nắng đi chăng nữa chắc chắn cũng là điều rất dễ hiểu.
Bất kể làn da của bạn có sức đề kháng tốt như thế nào đi chăng nữa, thì khi gặp phải thời tiết nắng nóng, chắc chắn nó cũng sẽ trở nên sần sùi và xấu xí đi nhiều. Thậm chí còn gây ung thư da và lão hóa sớm.
Tuy nhiên, giờ đây hiện tượng da rám nắng, sạm đen trong mùa hè của phái đẹp sẽ không còn là nỗi bận tâm nữa, vì đã có sự trợ giúp đắc lực của các sản phẩm dưới đây:
1. Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, có xuất xứ tại Nhật Bản, hiện đang được đông đảo bộ phận giới trẻ đặc biệt tin tưởng sử dụng.
Kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Sản phẩm được tạo nên từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: Chiết xuất rong biển, trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương… kết hợp cùng công thức dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng tình trạng da khô ráp, thâm sạm do cháy nắng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, phù hợp cho rất nhiều loại da. Xem chi tiết tại: http://sakurabeauty.com.vn.
2. Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System là kết quả nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng của các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng thế giới. Thành phần chủ yếu của sản phẩm đều là các tinh chất thảo dược đến từ thiên nhiên: Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lá trà xanh, dầu đậu nành, dầu ô liu, tinh dầu bưởi… có khả năng thẩm thấu nhanh và không gây khô da, bắt nắng.
Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System
Quan trọng hơn, kem Sakura Super White Spa System còn mang lại cho làn da của bạn những công dụng hiệu quả vượt hơn cả sự mong đợi: Phục hồi làn da sạm đen, khô ráp, giảm thiểu độc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới, se khít lỗ chân lông hữu hiệu. Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an. Xem chi tiết tại: https://kemsakura.vn.
3. Bộ kem vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura
Với các thành phần chính: Dầu ô liu, vitamin C, cam thảo, trà xanh và một số thảo dược, kem Sakura Multivitamin Herbals Whitening System đã tạo nên bước đột phá mới trong công nghệ tắm trắng tại nhà, giúp bạn nhanh chóng thay đổi làn da của mình một cách ngoạn mục nhất, từ đó phục hồi những thương tổn trên da, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, phòng ngừa nếp nhăn và bảo vệ da hiệu quả khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Đặc biệt, với kết cấu nhẹ dịu, Sakura Multivitamin Herbals Whitening System sẽ hạn chế làm khô da hay kích ứng cho người sử dụng. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều. Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn.
4. Kem 6 trong 1 White Doctors Body White Shower
Kem 6 trong 1 White Doctors Body White Shower ứng dụng các hoạt chất: Hydrolyzed Yeast Protein, chiết xuất trái mơ, cà chua, hạt Jojoba, bùn khoáng Địa Trung Hải, trà xanh và collagen, kết hợp cùng công nghệ tắm trắng da hiện đại đến từ Thụy Sĩ, sẽ giúp da bạn trắng sáng, mịn màng lên từng ngày. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da. Xem chi tiết tại: https://whitedoctor.com.
Kem White Doctors là sự lựa chọn hàng đầu của hotgirl
Kem White Doctors là sự lựa chọn hàng đầu của hotgirl
Trên hết, để giữ cho da luôn sáng khỏe, mịn màng và không bị bắt nắng trở lại, các chị em cần phải dùng thêm kem chống nắng và kem dưỡng da đều đặn hằng ngày, chúng không chỉ giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho làn da, mà còn góp phần làm hạn chế những tác hại của tia UV đến làn da của bạn.
Với top 4 kem tắm trắng ở trên, thì việc phục hồi tình trạng da sạm đen do cháy nắng trong mùa hè đối với phái đẹp giờ đây không còn là nỗi lo nữa. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa nhanh tay sắm ngay cho mình một loại kem tắm trắng ưng ý nhất, để có thể tự tin thỏa sức vui chơi dưới nắng hè đi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.