Top 3 kem làm sáng da hiệu quả hiện nay

30/08/2017 15:15 GMT+7

Ngày nay, làn da trắng hồng vẫn là một chuẩn mực cho cái đẹp mà phụ nữ nhắm đến. Tuy nhiên, để chọn cho mình một loại kem làm sáng da hiệu quả, giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng.

Thiên đường mỹ phẩm ngày càng đa dạng, kem làm sáng da cũng là một trong số những sản phẩm có lượng tiêu thụ cao nhất và đây cũng là vấn đề được hầu hết phái đẹp quan tâm. Thế nhưng, vẫn còn đâu đó những loại kem kém chất lượng được bày bán, chúng đem đến hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng để lại vô số hậu quả xấu về da như lở loét, viêm nhiễm. Hãy cùng chuyên mục Làm đẹp khám phá 3 loại kem được đông đảo phái nữ tin tưởng sử dụng, trao trọn làn da ngọc ngà nhé!
1. Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System
Kem dưỡng da cao cấp Sakura Super White Pro System được sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn spa Nhật Bản, giúp đem đến cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ và thích hợp với nhiều loại da.
Với chiết xuất được chọn lọc từ thảo dược thiên nhiên như ong biển, trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, dầu hướng dương... những thành phần đặc biệt mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết hợp chúng lại một cách hoàn hảo.
Ngoài việc dưỡng trắng, kem Sakura Sakura Super White Pro System còn bổ sung hàng loạt dưỡng chất giúp loại bỏ những độc tố, làm mờ vết nhăn, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi đi mọi dấu hiệu lão hóa và duy trì cho làn da bạn luôn trắng hồng rạng rỡ.
Giá niêm yết của sản phẩm là 450.000 VNĐ
2. Kem Sakura Super White Spa System chính hãng Nhật Bản
Kem Sakura Super Spa System là một kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng, được thử nghiệm lâm sàng bởi những chuyên gia nổi tiếng tại Mỹ, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản với thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến cho bạn một giải pháp vàng về việc dưỡng sáng da tại nhà hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm.
Tinh dầu bưởi, vitamin A, C, E, dầu đậu nành, glycolic acid, dầu olive, ngọc trai, hoa anh đào... là những thành phần tự nhiên mà sản phẩm sở hữu. Chúng có khả năng thấm thấu cực tốt vào tế bào da, từ từ len lỏi và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, nhằm đem đến cho bạn hiệu quả lâu dài.
Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng cho tất cả những bạn nữ sở hữu làn da đem bẩm sinh, da sần sùi khô ráp không đều màu, làn da yếu mỏng đã từng sở hữu nhiều phương pháp làm trắng trước đó nhưng không đem lại hiệu quả cao.
Giá niêm yết của kem Sakura Super White Spa System là 350.000 VNĐ
3. Kem White Doctors 6 trong 1
Kem White Doctors 6 trong 1
Kem White Doctors 6 trong 1
Nổi dậy mạnh mẽ hơn sau một lần “gục ngã”, White Doctors từ khi hồi sinh đã nhận được một làn sóng chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Thật không phụ lòng mong đợi, những sản phẩm sau này của thương hiệu đều đem lại hiệu quả cực kỳ tốt.
Kem White Doctors 6 trong 1 là một trong những sản phẩm tiên phong đánh dấu sự trở lại của “ông trùm” tắm trắng này. Đây thật sự là một sản phẩm mang tính đột phá cao khi mà chúng không chỉ đem lại một sự dưỡng trắng thông thường mà còn giúp chăm dưỡng, góp phần vào quy trình tái tạo cấu trúc da hoàn chỉnh từ sâu bên trong, giúp duy trì làn da luôn trắng khỏe.
Ứng dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp cùng vô số những dưỡng chất khác như bùn khoáng từ địa trung hải, trà xanh, collagen... giúp cải thiện sắc tố da, tăng khả năng đàn hồi cho làn da luôn sáng mịn tự nhiên và tràn đầy sức sống.
Giá niêm yết của sản phẩm là 280.000 VNĐ.
Chúc bạn sớm tìm được cho mình một loại kem phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.