Top 3 kem chống nắng khiến tín đồ làm đẹp phát cuồng

06/01/2017 17:06 GMT+7

Kem chống nắng hiện đang là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Không chỉ giúp bảo vệ da mặt khỏi tác hại của tia UV, mà nó còn giúp ích được rất nhiều cho việc trang điểm của phái đẹp.

Đặc biệt, trong số rất nhiều những dòng kem chống nắng đang được bày bán trên thị trường hiện nay, nổi bật phải kể đến 3 dòng sản phẩm dưới đây:
1. Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Top 3 kem chống nắng khiến tín đồ làm đẹp phát cuồng
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors
Kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm, dưỡng da đến từ thiên nhiên: Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, Vitamin B3, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý… cùng công nghệ bào chế hiện đại đến từ Thụy Sỹ, sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng da sáng mịn, tự nhiên, đồng thời hỗ trợ che khuyết điểm và tạo lớp nền hoàn hảo, để da đẹp rạng ngời, không tỳ vết.
Giá bán: 480.000 đồng.
2. Kem chống nắng, che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Top 3 kem chống nắng khiến tín đồ làm đẹp phát cuồng 1
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Crotena Complete CC Cream là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc, và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới showbiz Việt.
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena vốn được mệnh danh là dòng sản phẩm sạch, bởi thành phần của loại kem này đều được lấy hầu hết từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: chiết xuất nấm chaga, rau má Á Châu, cam thảo, hoa cúc… kết hợp cùng công thức cải tiến, công nghệ bào chế mỹ phẩm hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, nên có tác dụng rất tốt trong việc phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ vượt trội, dưỡng trắng da, che khuyết điểm, cũng như giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa da hữu hiệu.
Giá bán niêm yết: 1.650.000 đồng.
3. Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream
Top 3 kem chống nắng khiến tín đồ làm đẹp phát cuồng 2
Kem chống nắng, che khuyết điểm White Label Premium Placenta BB Cream
Kem che khuyết điểm chống nắng White Label là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm White Label đến từ xứ sở hoa anh đào, một thương hiệu mỹ phẩm đang được rất nhiều quốc gia châu Á tin tưởng sử dụng.
Với thành phần chính là tinh chất Placenta, BB Cream White Label sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau 30 giây sử dụng, và che đi toàn bộ những khuyết điểm trên da, để giúp bạn tự tin với làn da sáng khỏe, rạng ngời. Bên cạnh đó, còn giúp gia tăng độ đàn hồi và chống nắng tuyệt hảo cho làn da của bạn.
Sản phẩm có kết cấu rất mịn màng, không gây nhờn rít khi thoa lên da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều sử dụng được. Khi được nhập khẩu về Việt Nam, kem BB Cream White Label cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá sản phẩm: 395.000 đồng.
Chúc các bạn sớm chọn được cho mình người bạn đồng hành như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.