Top 100 PCDN và cuộc đối thoại đặc biệt cùng học sinh trường Quốc tế Mỹ

15/01/2015 15:46 GMT+7

Vào ngày 17.1.2015 tại Trường Quốc tế Mỹ cơ sở Nhà Bè, chương trình Đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và 100 CEO tương lai đến từ trường Quốc tế Mỹ hứa hẹn là sự kiện được mong đợi nhất trong năm, bởi đây là cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị giữa hai thế hệ.

Vào ngày 17.1.2015 tại Trường Quốc tế Mỹ cơ sở Nhà Bè, chương trình Đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và 100 CEO tương lai đến từ trường Quốc tế Mỹ hứa hẹn là sự kiện được mong đợi nhất trong năm, bởi đây là cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị giữa hai thế hệ.

Là sự kiện diễn ra thường niên, Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là chuỗi chương trình tìm kiếm những doanh nhân có thành tích nổi bật, và có những cống hiến đáng kể cho xã hội. Qua đó, chương trình thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và có ý thức xây dựng hình ảnh doanh nhân thời đại mới. Chương trình do ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân, mạng cộng đồng doanh nhân bstyle.vn, CLB Phong Cách Doanh Nhân phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), được đồng hành bởi trường Quốc tế Mỹ.
Chương trình hoành tráng thu hút sự chú ý của các doanh nhân trong và ngoài nướcChương trình hoành tráng thu hút sự chú ý của các doanh nhân trong và ngoài nước
Nằm trong chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2014 và Diễn đàn Phong Cách Doanh Nhân 2015, điểm đặc biệt thú vị là cuộc đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Top 100 CEO tương lai - các em học sinh đến từ trường Quốc tế Mỹ (American International School). Theo đó, mỗi học sinh sẽ có 2 phút đối thoại riêng với một doanh nhân, và lần lượt xoay vòng.. Các doanh nhân sẽ chia sẻ cùng các em học sinh về cuốn sách tâm đắc của mình và các em sẽ đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm xã hội của các doanh nhân đối với gia đình, doanh nghiệp, xã hội.
Chương trình năm nay sẽ xoay quanh sứ mệnh chia sẻ về “những cuốn sách làm thay đổi cuộc đời tôi”
Chương trình năm nay sẽ xoay quanh sứ mệnh chia sẻ về “những cuốn sách làm thay đổi
cuộc đời tôi”
Cuộc đối thoại giữa Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và các em học sinh trường Quốc tế Mỹ (American International School) sẽ được diễn ra trước sự chứng kiến của các khách mời là những doanh nhân tài ba, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ 30 đến 12 giờ 00 ngày 17.1.2015 tại trường Quốc tế Mỹ - cơ sở Nhà Bè.
Chương trình thu hút được sự quan tâm của các thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh trường Quốc tế Mỹ
Bên cạnh đó, chương trình “Tủ sách của những lãnh đạo” cũng sẽ mang lại cho các em cơ hội, biết đến những quyển sách “gối đầu giường” - của các doanh nhân thành đạt. Top 100 Phong Cách Doanh Nhân sẽ chọn ra một quyển sách yêu thích nhất của mình và dành tặng cho các em học sinh trường Quốc tế Mỹ (American International School) nhằm bổ sung tủ sách tri thức giúp các em có bước khởi đầu vững chắc hơn trong tương lai. Chương trình được xem như một lời cam kết của các doanh nhân hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm góp phần xây dựng cộng đồng các nhà lãnh đạo tài giỏi trong tương lai.
Chương trình còn có sự tham gia tài trợ của nhà tài trợ Bạc Công ty Vịnh Thiên Đường (Alma), cùng các đơn vị đồng tài trợ: Công ty Đầu tư Định cư Hoa Kỳ (USIS), Bất động sản Phú Long…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.