Top 10 công ty dược uy tín

17/01/2019 11:38 GMT+7

Ngày 16.1.2019 tại TP.HCM, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnamreport) phối hợp với báo VietnamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức lễ vinh danh Top 10 công ty dược uy tín năm 2018.

Trong đó, Công ty CP Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) vinh dự được là 1 trong 10 công ty dược được vinh danh.
Việt Nam hiện có hơn 160 nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn WHO-GMP. Kết quả của Top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2018 được bình chọn dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm:
1. Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã được kiểm toán gần nhất. Trong năm 2018 doanh thu đạt được của Bidiphar là 1.474 tỉ đồng; lợi nhuận trước thuế là 197,6 tỉ đồng, sau thuế 160 tỉ đồng.
2. Uy tín truyền thông;
3. Khảo sát chuyên gia trong ngành dược, khảo sát dược sĩ/hiệu thuốc và khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12.2018 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2018…
Bidiphar từ nhiều năm qua đã khẳng định vị trí hàng đầu trong các công ty dược Việt Nam về việc cung ứng các sản phẩm thuốc đặc trị tại các cơ sở y tế trong cả nước, đặc biệt được các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Chợ Rẫy… tin tưởng sử dụng.
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Bidiphar được bình chọn trong top 10 công ty dược Việt Nam uy tín. Danh hiệu này vừa là vinh dự và cũng vừa là áp lực trách nhiệm để Bidiphar nỗ lực hơn nữa trong hoạt động của mình trong thời gian tới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất theo đúng cam kết “Chăm sóc sức khỏe - Chia sẻ niềm vui”.
Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm qua Bidiphar đã tập trung đầu tư vào các hoạt động như: Thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển, hợp tác chuyển giao kỹ thuật với tập đoàn dược phẩm Kyorin (Nhật Bản), xây dựng Nhà máy Dược phẩm tiêu chuẩn GMP - PICS; triển khai hệ thống quản trị nguồn lực SAP - ERP, hệ thống quản lý phân phối DMS; đầu tư Khu nuôi trồng dược liệu tiêu chuẩn GACP - WHO để phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu...
Cùng với hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc, Bidiphar đã trở thành nhà sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu phòng và điều trị bệnh trong nước và xuất khẩu.
Bidiphar tự hào là công ty dược phẩm Việt Nam có những bước tiến vững chắc và luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong công tác quản lý, sản xuất và kinh doanh theo các tiêu chuẩn quốc tế.
Những bước đi tiên phong: Là công ty dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất thuốc kháng sinh tiêm (năm 1992); là công ty dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất dung dịch tiêm truyền kháng sinh, vitamin và a xít amin (năm 1997); là công ty dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ bào chế thuốc tiêm đông khô (năm 2003); là công ty dược trong nước đầu tiên nghiên cứu và sản xuất thuốc điều trị bệnh ung thư (năm 2008)…
Hiện nay, Bidiphar được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc gần 300 sản phẩm thuốc và đã xuất khẩu hơn 70 sản phẩm sang 10 nước trên thế giới.
Với danh mục sản phẩm dịch vụ phong phú nhiều chủng loại, chất lượng ổn định, đặc biệt với nhiều dòng sản phẩm công nghệ cao, giá cả hợp lý, hệ thống phân phối chuyên nghiệp, thương hiệu Bidiphar đã khẳng định được uy tín và có vị trí vững chắc trên thị trường dược phẩm trong nước cũng như xuất khẩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.